สวัสดีค่ะ วันนี้เดินทางเข้าไปติดต่อเรื่อง เน็ตบ้าน AIS Fiber ที่สาขาย่านบางแคที่นึง
แต่กลับไปรับบริการที่คุยกันไม่เข้าใจ เราเข้าไปกับพี่สาว ซึ่งชื่อเน็ตเป็นของพี่สาวอีกคน โดยปกตืไปสาขาอื่น ย่านปื่นเกล้า มีเพียงสอบถามเลขอินเตอร์เน็ต และถามชื่อ-นามสกุลเท่านั้น แต่ที่นี่ยังคงยืนยัน หากไม่มีสำเนาบัตรประชาชนก็ไม่สามารถคุยทำรายการอะไรได้ทั้งสิ้นโดยที่เราโทรหาพี่สาว คุยถามแล้ว บอกเลข บอกทุกอย่างได้ เรามีความไม่พอใจเป็นอย่างสูง เพราะโทรCall center 1175 ตั้งแต่เช้า โทรไม่ติด ติดต่อพนักงานไม่ได้ แล้วนี่ไปถึงห้าง คุยกับคนก็ยังคุยไม่รู้เรื่อง หวังอย่างยิ่งว่าจะมีการคัดเลือกที่ดีกว่านี้หน่อยนะคะ และในตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข เราต้องการติดต่อกับบุคคล ไม่ใช่แค่ อุ่นใจ หรือ ระบบ AI ใดใดทั้งสิ้น หากทาง AIS เห็นจะทักมาสอบถามว่าคือห้างไหน และคนที่ประจำอยู่เคาน์เตอร์ไหนได้นะคะ
[CR] คุยกับพนักงาน AIS ที่สาขาห้างย่านบางแค ไม่รู้เรื่อง
แต่กลับไปรับบริการที่คุยกันไม่เข้าใจ เราเข้าไปกับพี่สาว ซึ่งชื่อเน็ตเป็นของพี่สาวอีกคน โดยปกตืไปสาขาอื่น ย่านปื่นเกล้า มีเพียงสอบถามเลขอินเตอร์เน็ต และถามชื่อ-นามสกุลเท่านั้น แต่ที่นี่ยังคงยืนยัน หากไม่มีสำเนาบัตรประชาชนก็ไม่สามารถคุยทำรายการอะไรได้ทั้งสิ้นโดยที่เราโทรหาพี่สาว คุยถามแล้ว บอกเลข บอกทุกอย่างได้ เรามีความไม่พอใจเป็นอย่างสูง เพราะโทรCall center 1175 ตั้งแต่เช้า โทรไม่ติด ติดต่อพนักงานไม่ได้ แล้วนี่ไปถึงห้าง คุยกับคนก็ยังคุยไม่รู้เรื่อง หวังอย่างยิ่งว่าจะมีการคัดเลือกที่ดีกว่านี้หน่อยนะคะ และในตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข เราต้องการติดต่อกับบุคคล ไม่ใช่แค่ อุ่นใจ หรือ ระบบ AI ใดใดทั้งสิ้น หากทาง AIS เห็นจะทักมาสอบถามว่าคือห้างไหน และคนที่ประจำอยู่เคาน์เตอร์ไหนได้นะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้