หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อหลังไมค์หน่อยครับบ มีเรื่องให้ช่วยและสอบถาม
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
สร้างหลังไมค์มาก้ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูรายเดือนมีปัญหาบ่อยมาก แจ้งปัญหาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ปัญหาไม่ก็ไม่เคยแก้ไขได้อย่างถาวรเลย
สมาชิกหมายเลข 8820102
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
คือผมต้องการเปิด5G saครับ คอลเซ็นเตอร์สายไม่ว่างเลย ต้องติดต่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 8976558
ไม่สามารถติดต่อ Call Center ของ Truemove H แบบฟรีได้แล้ว
ค้นหาทุกช่องทางแล้ว ค้นพบว่าไม่มีเบอร์ไหนเลยที่จะสามารถติดต่อทรูได้โดยไม่ต้องเสียเงิน รวมถึงเบอร์ 1242 02-700-8000 02-900-9100 1331 1800-226-671 ทุกเบอร์เสียเงินทั้งหมดแม้คุณจะใช้เครือข่ายทรู และการต
สมาชิกหมายเลข 5523118
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว หลักจากที่เสาไฟล่ม สัญญาณก็ไม่มีอีกเลย มาเป็นอาทิตย์ ของทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 โทรเป็น ล้านเเปดรอบ ก็โทรไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ไม่รู้ คนทั้งประเทศโทรหาทรูพร้อ
สมาชิกหมายเลข 8386808
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูมูฟ หรือย้ายค่ายต้องทำยังไงค่ะ
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นเพราะเหมือนโปรผู้สมัครใหม่ถูกกว่าและได้ใช้กล่อง gen3 ถามเจ้าหน้าที่ให้ยกเลิกใช้ย้ายค่ายและสมัครใหม่ รู่สึกขั้นตอนยุ่งยากกว่าเดิม เลยจะไม่ใช้และย้ายค่ายไ
สมาชิกหมายเลข 2920966
สามารถกลับมาเป็นซิมเติมเงินเหมือนเดิมได้ไหม ใครพอรู้บ้าง
สอบถามหน่อยครับ ซิมผมเป็นเติมเงิน แต่เมื่อ3วันที่แล้ว แพ็คเน็ตที่ผมใช้ประจำ มันยกเลิกสัญญาณ เจ้าหน้าที่โทรมาบอกเปลี่ยนแพ็คเน็ตใหม่ให้ แต่เน็ตมาไม่ได้ดีเลย บอกโทรฟรีก็เสียตัง แพ็คเน็ตเก่าผมโทรฟรียังปกต
สมาชิกหมายเลข 8944819
เน็ตฟรี ทรูมูฟ ทำพิษอีกแล้ว
พูดตรงๆ ผมก็เป็นคนนึงที่เห็นแก่ของฟรี เมื่อวานเลื่อนไปเจอเขาแชร์กันว่ามีเน็ตทรูฟรี 1 เดือนเลยกดรหัสตาม พอจริงๆมันคือฟรีเดือนแรกและจะคิดอีก 6 บิล ตอนนี้คิดผิดมาก เลยยกเลิก *190*1# ไป แต่ปรากฏว่าแพ็ค 6M
ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์
สายเคเบิ้ลสัญญาณที่หย่อนลงมา จนบัดนี้ก็ยังไม่มีใครเข้าไปดูแล
โพสท์ไป 2 ครั้ง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์มา 2 ครั้งก็ยังไม่มีการแก้ไขใดๆ สายเคเบิ้ลหย่อนลงมาเรื่อยๆ นานเป็นเดือน
ผมจะถือว่าเป็นคำชมก็แล้วกัน
ตอนนี้ทรู เขายังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์ในการให้บริการมั๊ยคะ ติดต่อได้ช่องทางไหนบ้าง
เนื่องจากเราพยายามติดต่อทรูทางเบอร์ 1242 ไปตั้งแต่วันที่ 1 กค 2568 รอสายนานมาก ไม่สามารถโอนสายหาเจ้าหน้าที่ได้เลย ก็พยายามโทรอยู่ 3 ครั้ง ถึงครั้งที่ 3 สามารถกด 0 แล้วโอนสายให้รอเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ แ
สมาชิกหมายเลข 4931609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อหลังไมค์หน่อยครับบ มีเรื่องให้ช่วยและสอบถาม