เราสามารถขอเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ต ดีแทค ได้ไหม

สวัสดีครับพอดี เมื่อไม่กี้วันก่อนผมได้ สายจากพนักงานหรือไม่ก็ Call Center ของ ดีแทค โทรมาประมาณ "สวัสดีค่าคุณ [ชื่อเจ้าของซิม] คือว่าเราเห็นว่าช่วงนี้ทางคุณ [ชื่อเจ้าของซิม] เนี่ย ได้ทำการใช้เน็ตไปเยอะมากๆ เลย (286 GB+ โดยปกติผมก็จะสมัครโปรเน็ตไม่อัน 4 Mbps ช่วงนี้มีโปรโมชั่นคูณสองได้เป็น 8 Mbps ราคา 34 บาท ยังไม่รวมภาษี) ต่อ : ทางเราจึงขอเสนอโปรเน็ต Special Plus 599บ.โทรฟรีทก เครือซ่ายครั้งละ 15 นาที ใช้อินเตอร์เน็ตไม่จ่ากัดความเร็ว 20 Mbps ราคา เดือนละ 599 (ยังไม่รวมภาษี) ประมาณนี้

ตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงทดลองใช้อยู่ ยังไม่ต้องชำระอะไร คือ ผมอยากจะสอบถามว่าผมอยากจะสอบถามว่าผม สามารถที่จะขอเปลี่ยนโปรแพ็คเก็จเน็ตได้ไหม เพราะว่า เน็ต 20 Mbps ไม่อั้น กับได้ wifi ดีแทคฟรี อันนี้มันเกินความจำเป็นสำหรับผมมากจนเกินไป ทั้ง ราคาก็ด้วย บวกกับพื้นที่ที่ผมอยู่ บริการ wifi ดีแทค ในพื้นที่ผมมันไม่มีซึ่งนั้นทำให้มันไร้ ประโยชน์สำหรับผมไปเลย  สำหรับผมแค่เน็ตความเร็วประมาณ 8-10 Mbps ก็พอใช้แล้วหรือไม่ก็แพ็คเก็จเน็ตในช่วงราคา 290 ไม่เกิน 420 บาทก็พอแล้ว

ไม่ทราบว่าผมจะขอเปลี่ยนได้ไหมครับ?




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่