สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่าน
จะรบกวนสอบถามหน่อยครับว่า ใครเคยจองตั๋ว EVA และ Thai airway ผ่าน agoda แล้วสำเร็จเรียบร้อยดี มีข้อความตอบกลับมาจาก agoda มาเช็คดูชื่อนามสกุล คำนำหน้านามวางไว้ถูกต้อง ตามตัวอย่าง
MR SUPARP XXXXXXXXXX
MISS PANICHA XXXXXXXXXX
MISS PARANEE XXXXXXXX
MRS SIMNAI XXXXXXX
MISS NICHAMON XXXXXXXX
แต่พอไปเช็คกับสายการบิน สายการบินแจ้งว่า เราใส่คำนำหน้านามด้านหลังตามติดกับชื่อ ซึ่งเราต้องทำการแก้ไข ทางสายการบินแก้ไขให้ไม่ได้เพราะเราไม่ได้จองโดยตรงกับสายการบิน ต้องติดต่อไปทาง agoda ให้ดำเนินการให้
ตัวอย่าง
MR SUPARPMR XXXXXXXXXX
MISS PANICHAMS XXXXXXXXXX
MISS PARANEEMS XXXXXXXX
MRS SIMNAIMS XXXXXXX
MISS NICHAMONMS XXXXXXXX
หลังจากนั้นเราก็ติดต่อไปทาง agoda เพื่อขอแก้ไข ทาง agoda บอกว่าจะดำเนินการให้และติดต่อไปทางสายการบินทั้งสอง และอาจจะมีค่าใช้จ่ายในการแก้ไข ทั้งในส่วนของ Agoda และสายการบิน
หลังจากนั้นมีเมล์ agoda แจ้งมาว่า อาจจะมีการเรียกเก็บเงินค่าดำเนินการแก้ไขเปลี่ยนแปลง หรือ กระทั่งให้ไปซื้อตั๋วใหม่เลยในกรณีของการบินไทย
ตกลงนี่เป็นความผิดพลาดของใคร เรา, Agoda, EVA, หรือ Thai Airways
อยากจะถามว่า
1 ถ้าเราไม่เปลี่ยนแปลงแก้ไขอะไรเลย จะยังเดินทางได้ไม๊ครับ
2 ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลงนี่ เราต้องจ่ายด้วยเหรอ
3 ในกรณีการบินไทยนี่ ถ้าแก้ไม่ได้คือทิ้งตั๋วซื้อใหม่เลยใช่ไม๊
จริงๆแล้ว เราจะไม่มีทางรู้เลยว่าชื่อพิมพ์ผิด ถ้าพี่สาวไม่บอกให้ลองเช็คดูว่าถ้าอับเกรดที่นั่งของแม่ให้เป็น Business class หรือ First class เท่าไหร่ เผื่อจะลองเปลี่ยนดู นั่นถึงทำให้รู้ว่าชื่อผิด
รบกวนด้วยครับ
จองตั๋วสายการบิน EVA และ Thai airways ผ่าน agoda แต่ชื่อที่จองไว้ออกมา ไม่ตรงกัน
จะรบกวนสอบถามหน่อยครับว่า ใครเคยจองตั๋ว EVA และ Thai airway ผ่าน agoda แล้วสำเร็จเรียบร้อยดี มีข้อความตอบกลับมาจาก agoda มาเช็คดูชื่อนามสกุล คำนำหน้านามวางไว้ถูกต้อง ตามตัวอย่าง
MR SUPARP XXXXXXXXXX
MISS PANICHA XXXXXXXXXX
MISS PARANEE XXXXXXXX
MRS SIMNAI XXXXXXX
MISS NICHAMON XXXXXXXX
แต่พอไปเช็คกับสายการบิน สายการบินแจ้งว่า เราใส่คำนำหน้านามด้านหลังตามติดกับชื่อ ซึ่งเราต้องทำการแก้ไข ทางสายการบินแก้ไขให้ไม่ได้เพราะเราไม่ได้จองโดยตรงกับสายการบิน ต้องติดต่อไปทาง agoda ให้ดำเนินการให้
ตัวอย่าง
MR SUPARPMR XXXXXXXXXX
MISS PANICHAMS XXXXXXXXXX
MISS PARANEEMS XXXXXXXX
MRS SIMNAIMS XXXXXXX
MISS NICHAMONMS XXXXXXXX
หลังจากนั้นเราก็ติดต่อไปทาง agoda เพื่อขอแก้ไข ทาง agoda บอกว่าจะดำเนินการให้และติดต่อไปทางสายการบินทั้งสอง และอาจจะมีค่าใช้จ่ายในการแก้ไข ทั้งในส่วนของ Agoda และสายการบิน
หลังจากนั้นมีเมล์ agoda แจ้งมาว่า อาจจะมีการเรียกเก็บเงินค่าดำเนินการแก้ไขเปลี่ยนแปลง หรือ กระทั่งให้ไปซื้อตั๋วใหม่เลยในกรณีของการบินไทย
ตกลงนี่เป็นความผิดพลาดของใคร เรา, Agoda, EVA, หรือ Thai Airways
อยากจะถามว่า
1 ถ้าเราไม่เปลี่ยนแปลงแก้ไขอะไรเลย จะยังเดินทางได้ไม๊ครับ
2 ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลงนี่ เราต้องจ่ายด้วยเหรอ
3 ในกรณีการบินไทยนี่ ถ้าแก้ไม่ได้คือทิ้งตั๋วซื้อใหม่เลยใช่ไม๊
จริงๆแล้ว เราจะไม่มีทางรู้เลยว่าชื่อพิมพ์ผิด ถ้าพี่สาวไม่บอกให้ลองเช็คดูว่าถ้าอับเกรดที่นั่งของแม่ให้เป็น Business class หรือ First class เท่าไหร่ เผื่อจะลองเปลี่ยนดู นั่นถึงทำให้รู้ว่าชื่อผิด
รบกวนด้วยครับ