หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
My AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
หลังจากอัพเดเข้าแอพไม่ได้เลย ไม่รู้ทุกคนเป็นเหมือนกันไหม ทำไมถึงเข้ายากเย็นขนาดนี้🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
ติดต่อ call center ais
ติดต่อยากมากรอสายทั้งวัน ไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9156597
เครื่องติดสัญญา AIS 1ปีจ่ายครบแล้ว ทำไมบิลยังขึ้นให้จ่ายอยู่?
เครื่องติดสัญญา AIS 1 ปี ตอนนี้จ่ายครบแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลขึ้นกับมีข้อความขึ้นว่าถ้าไม่จ่ายจะล็อคเครื่องอยู่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6951150
สมัครเน๊ตaisแล้ว ใช้เน๊ตไม่ได้
เราสมัครอินเตอร์เน๊ตรายวันผ่านแอพ myais วันนี้ตอน 10:17นาที โดยการหักผ่านแอพธนาคาร ตอนนี้เงินหักออกไปแล้ว มีสลิปรายการหักค่าแพคเกจที่หักไป แน่ไม่มีsmsแจ้งเน๊ต ไม่มีเน๊ตให้เล่น ไปดูในแอพแล้ว บอกว่าเราไ
สมาชิกหมายเลข 6401893
สมัคร Prime รายเดือนกับ AIS แบบจ่าย 1 เดือน ฟรี 3 เดือนแรก แล้วยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ครับ
สม้ครโปรนี้แบบรายเดือนเอาไว้ครับ https://www.ais.th/consumers/entertainment/streaming-app/prime-video ชำระเงินเดือนแรกผ่าน ais fiber ใน my ais ใช้งานผ่านมาเข้าเดือนที่ 4 ชำระเงินอีก 1 เดือนไปแล้ว เนื
Zeron
AIS แจ้งเตือนแบบนี้ใช้ได้ปกติไหมคะหรือต้องเติมตังค์
แจ้งเตือนแบบนี้ใช้ได้ปกติไหมคะหรือต้องเติมตังค์ใหม่แต่ไปดูใน app my AIS ก็ยังมีเน็ตอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 9124957
อยากทราบความไวของแพ็กเกจ
แพ็กเกจเน็ต Max Spees Non-Stop Plus อินเทอร์เน็ต 5Gไม่จำกัด คืออะไรคะ อยากรู้ว่าใช้งานได้ที่ความเร็วเท่าไหร่คะ ในแอปMyAis ไม่เห็นมีบอกอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8397120
เราต้องการสมัครเน็ต ais ค่ะ
คือป้าเราใช้ซิมมา 9 ปี 5 เดือนแล้ว แต่ทางเอไอเอสไม่เคยมีโปรดี ๆ ให้เลย ต่างจากเพื่อนเรา ใช้มา 2 ปี มีโปรดี ๆ ถูก ๆ ไม่ลดสปีดให้ เรางงอะค่ะ ทำยังไงได้บ้าง แอดมินก็ติดต่อไม่ได้ คือต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8349440
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
เข้าสู่ระบบ prime video ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ก็ไม่ได้รับการแก้ไขมา 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่สมัครใช้งานมาไม่เคยได้ใช้
คือแอพ prime video ไม่สามารถเข้าใช้งานได้เลยทำการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ไปหลายรอบมากๆ และให้ทำการ Activate ลิงค์ใหม่มาหลายรอบก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เกิดปัญหานี้หลายรอบมาก จึงทำให้แอคเคาท์ถูกล็
สมาชิกหมายเลข 9117778
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
My AIS