หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร.1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
พอดีจะเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านกับ AIS โทรกลับตัวแทนที่เคยติดด้วยก็ให้ไปติดต่อที่ shop หรือโทรไปที่ 1175 โทรไม่เคยติดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
ติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งเน็ต AIS Fibre ผ่านทาง 1175 ผ่านมา1สัปดาห์แล้วยังไม่มีช่างติดต่อกลับมา
เราใช้งาน AIS Fibre มาได้ 6 เดือน เห็นว่าอินเทอร์เน็ตโอเค แรงคุ้มค่ากับการใช้งาน แต่มีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ เลยถอดกล่องมาด้วย ได้ติดต่อย้ายจุดติดตั้งผ่านทาง 1175 พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีช่างติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7879405
Ais เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
ใช้เน็ตไม่ได้เลย โทร 1175 ก็ได้คุยแต่กับ Ai ไม่มีเจ้าหน้าที่คุย แก้ยังไงให้เน็ตใช้ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8648940
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
1175 ติดต่อยากมากกกกกกกก
โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ โทรไม่ติด โทรออกไม่ได้ สัญญาณทำไรไม่ได้เลย โทรไปก็ติดต่ออยากมาก รอสายมาครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ
สมาชิกหมายเลข 9033130
Ais fibre ช่างทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ไหมครับ
เจอว่ส router ขึ้น los ไฟสีแดงติดต่อไปทาง 1175ได้รับการนัดหมายวันจันทร์แต่ต้องรีบใช้อินเทอร์เน็ตด่วนทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3512076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร.1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยหรอครับ