หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร.1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
พอดีจะเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านกับ AIS โทรกลับตัวแทนที่เคยติดด้วยก็ให้ไปติดต่อที่ shop หรือโทรไปที่ 1175 โทรไม่เคยติดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ aisplay box ก็ยังดู ชชล วอลเลย์บอลไม่ได้
รบกวน ais ช่วยแก้ไขทีครับ โทรหา 1175 นานแล้ว ไม่โทรกลับมาสักที
สมาชิกหมายเลข 9021513
อยากย้ายค่ายแล้ว Ais fibre block web เยอะมาก แก้ไขปัญหา net บ้านก็ห่วยแตก
บล๊อคหลาย web มาก ขนาดแค่ soccersuck ยังบล๊อคเกินไปแล้ว เป็นสิทธิส่วนบุคคลรึเปล่าที่จะเข้า web ไหนก็ได้ถ้าอยู่ในบ้านของตัวเอง แบบนี้จำกัดสิทธิกันเกินไป เป็นมานานหลายเดือนแล้ว จนทนไม่ไหว บริการก็ห่วยแต
อยากเด็ก
ติดต่อ ได้อย่างไรบ้างครับ โทรไป1175 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
คือต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS ครับเพราะว่าตอนนี้โปรเน็ตแพงมากจากเดือนละ 350 ทะลุเป้า 400 กว่าแล้วซึ่งก็จะโทรไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ 1175 ปรากฏว่ามัวแต่ขายโปรโมชั่นอะไรก็ไม่รู้ครับ คือติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8998851
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
ติดต้อแจ้งซ่อมเน็ตบ้านais
เราสามาถติดต่อคุยกับพนักงาน aisแจ้งซ่อมเน็ตได้อย่างไรบ้าง เพราะติดต่อได้คุยเเต่กับบอท ซึ่งไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไรเลย เพราะบางข้อมูลเราไม่รู้ เราก็อยากสอบถาม @AIS
สมาชิกหมายเลข 9022069
ช่วงนี้ เน็ตบ้าน ais fiber มีปัญหาบ่อยมาก เน็ตชอบหลุด
เบื่อเน็ตบ้าน ais มากค่ะ ช่วงนี้สัญญานกลับมามีปัญหาอีกแล้ว บางทีเราต้องใช้ทำงาน แต่ใช้งานไม่ได้ มันน่าหงุดหงิดมากเลยค่ะ ตั้งแต่ติดตั้งมา เจอข้อความว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณที่ท่านใช้งานขัดข้องบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 1134366
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
หาโปรลับเน็ต AIS เดือนละ200
หาโปรเน็ตAIS เดือนละ200บาทครับ พอจะมีแนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9021716
Ais playboy มีปัญหาค้างทุกๆ10นาที ตั้งแต่Ais update กล่อง
ปัญหาAis playboy แย่ลงทุกวัน แจ้งปัญหาแล้วก็ยังไม่มีการแก้ไข ยิ่ง มาupdate ระบบกล่องยิ่งมีปัญหา ค้างทุกๆ10นาที โทรไป1175 รอสายนานมาก รอสาย40นาทีขึ้นไป ให้โทรกลับก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
EFO
AIS เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ คุยกับอุ่นใจก็ไม่มีข้อมูล
1.เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ ติดต่ออุ่นใจ อุ่นใจไม่พบข้อมูล 2.แจ้งเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนชื่อทุกอย่าง แต่ไม่อัปเดต แจ้งเปลี่ยนไปเกือบ 3 เดือน 3.AIS play กล่องเล่นไม่ได้ ไปติดต่อสาขา สาขาบอกจะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจส
สมาชิกหมายเลข 8754364
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร.1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยหรอครับ