หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูทำยังไงค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
true online
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจทรูค่ะ ราคา 699 รวมภาษีก็700กว่า บาทจ่ายไม่ไหวค่ะ
อยากได้ที่ถูกกว่านี้ หรือเอาแพ็กเกจเดิม399 ก็ได้ค่ะรบกวนทรูติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ค่าบริการนอกแพ็กเกจทรู
อยู่ๆก็มีค่าบริการนอกแพ็กเกจทั้งๆที่เรามีการตัดจ่ายเงินผ่านวอเลทแล้วแต่มีเรียกเก็บเพิ่มคืออะไรคะทรูช่วยอธิบายหน่อย แย่นะคะยอดก็ไม่ใช่น้อยๆจ่ายแล้วอีกตั้งหาก มาเก็ยเพิ่มเพื่ออะไรต้องการคำอธิบายด่วนมากค
สมาชิกหมายเลข 9034798
พอจะมี แพ็กเกจทรู รายเดือน งบ 300-400 เน็ตไม่จำกัด ไหมครับ
พอจะมี แพ็กเกจ รายเดือน เน็ตunlimited งบ 300-400 บาท ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8816887
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ตทรูไม่เสถียรเลยคะ
คือสังเกตมานานแล้วเป็นประมาณว่าเน็ตมาๆหายๆใช้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8978395
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ยกเลิกรายเดือนทรูยากจัง
ยกเลิกใน1242 ก็ไม่มีมนุษน์รับ ยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ เข้าง่ายออกย่กสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9041793
True คิดเงินค่ารายเดือนแบบนี้แย่มากค่ะ
เราผู้ซึ่งอยู่กับทรูมา 20 ปี แต่ก่อนจากราคา 300-400 บาทต่อเดือน ปีนี้ปรับโปร ไปที่ 700 โทรไปบ่น ได้โปร 699 ลดให้ 25% เหลือ 560 บาท เราก็พยายามจ่ายไปได้ 5-6 เดือน แต่มันไม่ไหวจริงๆก็เลยโทรไปเปลี่ยนโปร
วันก่อนครับ
Call Senterทรู ห่วยมาก รอจนตังโทรศัพท์จะหมดยังไม่ได้คุย
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจที่โดนหักเพราะจะเปลี่ยนแพ็ก แต่รอนานมาก ครึ่งชม.ละไม่ได้คุย ตังก็หักไปเรื่อยๆ จะขอเงินคืนเพื่อสมัครแพ็กใหม่ แพ็กเดิมไม่สามารถใช้งานไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3459644
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักของทรูต้องทำยังไง
พอดีว่ามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายค่ะ สมัครแพ็กเกจตอนแรกคือจ่ายแค่สี่ร้อยบาท ตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นพันกว่าแล้ว เลยอยากเปลี่ยนแพ็คเกจแพ็คเกจที่ถูกกว่าเดิม ลองโทรไปที่ *1242 แล้วแต่ได้รับคำตอบว่าเบอร์ของเรา
สมาชิกหมายเลข 8970213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูทำยังไงค่ะ
อยากได้ที่ถูกกว่านี้ หรือเอาแพ็กเกจเดิม399 ก็ได้ค่ะรบกวนทรูติดต่อกลับ