หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการตัดรอบ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS PLAYBOX
พอดีบิล AIS ตัดรอบ ทุกวันที่15 พอดีเราชำระวันที่19 แต่ AIS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ต เหลือ 0 KB หมายถึงว่าทั้งเดือนเราจะไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้ใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
จ่ายรายเดือน ais
ทำไมจ่ายรายเดือนแล้วอินเทอร์เน็ตโดนตัด คือรอบบิลตอนแรกมันขึ้นสองยอดคือ 800 กว่าบาทกับ 400 กว่าบาท แล้วมี sms แจ้งว่าจะไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ต้องชำระบิลภายในวันที่16 เมษา เราเลยเลือกชำระยอด 400 กว
สมาชิกหมายเลข 8609622
AIS Fibre คุณจะ..เค็ม...ไปหน่อยแล้ว
จขกท เป็นลูกค้า AIS มา 17 ปี กย 2015 เป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆในหมู่บ้านที่ติดตั้ง AIS fibre แบบ 799 ได้ 3 บริการ เนท โทร แล้วก็ playbox เมื่อไม่นานมานี้อ่านเจอว่า ถ้าไม่ใช้โทร ก็จะได้ส่วนลด 100 บาท เลยโทร
surgeon
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
ต้องการใช้เน็ต 5G Max Speed 499 บาทais
สอบถามค่ะพอดีตอนนี้ใช้รายเดือน 5G super sport399บาทอยู่ แต่สนใจอยากเปลี่ยนเป็นโปร5G Max Speed 499 บาท แต่เหมือนโปรนี้เงื่อนไขสำหรับกลุ่มที่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนกับกลุ่มย้ายค่ายมาais อยากสอบถา
สมาชิกหมายเลข 3307602
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ให้ถูกกว่านี้หน่อยได้ไหมพอดีใช้ให้แม่ที่บ้านก็มี wifi ตอนนี้จ่ายอยู่ 499 ไม่รวม vat
◌้คือตอนนี้แม่เราใช้ซิมรายเดือน AIS แต่รู้สึกว่าค่าโปรโมชั่นมันแพงเกินไปโทรไปหาทาง call centerบอกว่ามีโปรโมชั่นถูกสุด399ไม่รวมvatหากต้องการเพิ่มเติ่มไปดูในmy aisแต่โปรให้เลือกแค่599กับ699ขึ้นไป อยากได
สมาชิกหมายเลข 7997781
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
หมายเลขAISโดนสิ้นสุดการให้บริการและเพิ่งเห็น ทำยังไงได้บ้างคะ แบบไม่ต้องไปสาขา
พอดีจ่ายบิลเสร็จเพิ่งเห็นว่าโดนสิ้นสุดใหานเดือนวันที่22เดือนกันยานี้ แก้ไขยังไงได้บ้าง จะไปสาขาตอนนี้ก็ปิด ติดต่อไปก็เงียบ พอดีใจะใช้ทำธุรกรรมต่างๆก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4280952
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการตัดรอบ AIS