หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูห่วยแตกมาก
กระทู้คำถาม
truemove
จ่ายไป1รอบบิลก็ไม่เปิดสัญญาณให้จะเอาเปรียบไปถึงไหนค่าบริการก็แพงเน็ตก็ห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
3bb ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเป็นโปร 1000/1000 ช่วงแรกๆเน็ตวิ่งประมาณ900/900 ผมยังพอเข้าใจได้ แต่เมื่อวานเน็ตมีปัญหา ดาวน์โหลด8.9 อัพโหลด0.2 ผมเลยได้ทำการติดต่อไป1530 เพื่อให้เค้าทำการรีบูทระบบ หลังจากรี
สมาชิกหมายเลข 9209243
เปิดสัญญาณเน็ต
จ่ายบิลไปแล้ว1บิล จะสามารถเปิดให้อีกได้ไหมคะ ของais
สมาชิกหมายเลข 9203824
True ก็เหมือนพวกเอาเปรียบ
ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่า TRUE มันจะเอาเปรียบไปถึงไหน สมัครแพ็ตเกจ แตาได้ไม่ตรงที่ได้กับคำอธิบายของรายละเอียด สัญญาณก็ห่วย ยังกล้าเลือกตัวเองว่า เคลื่อ 5G ที่ดีได้ยังไง ล่าสุด สมัคน TRUE ID (RC) บ
สมาชิกหมายเลข 8551373
ค้างค่าเน็ต1เดือน ทำไมโดนตัดสัญญาณคะ ยังไม่ถึงรอบบิลเดือนธันวาคมเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8548303
แบบนี้มันยุติธรรมมั้ยคะ ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299
ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299 คุณภาพเน็ตแย่กว่าเดิม บางทีต้องซื้อแพ็คเสริมไม่ให้เน็ตลดสปีดประมาณ 300 กว่าบาท เดือนๆนึงประมาณ 1500 ไม่ได้จ่ายตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8586112
จ่ายบิลค่าเน็ตทรูผิด ทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ พอดีกดจ่ายบิลทรูเน็ตบ้านไป แต่กดรหัสลูกค้าผิด มาเช็คอีกทีคือจ่ายไปแล้ว จะสามารถคืนเงินได้ทางช่องทางไหนบ้างคะหรือติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3615449
Internet TRUE ช้ามาก ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย !!!
จ่ายค่ารายเดือนไปละยังไม่ตัดรอบบิลให้เน็ตยังใช้ไม่ได้รบกวนตรวจสอบให้ด่วน จ่ายรายเดือน เกือบพัน สัญญาณอินเตอร์เน็ตห่วยแตกมากครับ เบอร์ 0638603937 รบกวนแก้ไขให้ด่วนจะย้ายค่ายละ โครต เสียดายตังมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5476628
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
ซิม True โครตห่วยเเตกเห็นแก่ตัว เอาเปรียบมากๆ
เราสมัครโปรเน็ต 88GB 8 วัน ใช้ได้ถึง 23/11/68 เวลา 23:59 แต่ยังไม่เน็ต 88GB เราก็คิดว่าเป็นที่ระบบ เราเปิดปิดเน็ตเปิดใหม่ แค่ 2-3นาที ยังไม่ได้เล่น อยู่ๆหักเงินในซิมหมดเลย 80บาท มันจะเกินไปมั้ยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9130075
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูห่วยแตกมาก