หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
0948048614 เบอร์ใช้งานมาเกิน 120 วันแล้ว ทำไมยังใช้งาน play store ไม่ได้บอกว่ายังใช้งานไม่ถึง 120 วัน ตัดบิลวันที่ 20 วันนี้ก็ครบ 4 เดือนเต็มเเล้ว แต่ทำไม่ยังบอกว่าใช้งานไม่ถึง 120 วัน งงมาก วันนี้ก็พึ่งจ่ายค่าบริการไปเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเติมเกมผ่าน play store ขึ้นแบบนี้แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7432267
ซื้อแอพเสียเงินผ่านเบอร์มือถือไม่ได้ครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือผมอยากจะซื้อแอพเสียเงินใน play store แต่ทีนี้ผมเพิ่มการชำระผ่านเบอร์มือถือของ dtac ไม่ได้ครับ เบอร์นี้ใช้มาประมาณปีกว่าแล้วครับ เป็นซิมรายเดือน ชำระค่าบริการเน็ตทุกรอบ แต่มันขึ้นว่
สมาชิกหมายเลข 9072001
True wallet หักเงิน30 บาท ค่าอะไร
โดนหักค่ากูเกิ้ล play store 30 บาท ไปอัตโนมัติ บริการก็ไม่ได้สมัคร หักค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6516207
ดีแทครายเดือน
0948048614 ใช้งานมา 4 เดือนกว่าแล้ว ยังใช้ play store ไม่ได้เลยคืออะไร?? 4 เดือนกว่า จะไม่ถึง 120 วันได้ไง ตอนเเรกบอก 90 วัน แล้วมาบอก 120 วันจะปรับให้ใช้ play store อัตโนมัติ อันนี้แจ้งแล้วแจ้งอีกยัง
สมาชิกหมายเลข 8516253
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
ดีแทครายเดือน
0992299979 ปลดล็อค play store ให้หน่อย ชำระค่าบริการผ่านเบอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
ขอ refund ใน Apple รอบบิลใหม่มาแล้วแต่เงินหายไปไหน เครือข่าย dtac
รอบบิลใหม่ก็มาแล่วแต่ เงินยังไม่เข้า เหมือนหายไปฟรีๆ
สมาชิกหมายเลข 9060059
BUGABOO.TV พรีเมียม เพียง 49 บาท/สัปดาห์ !!
#แอดบอกโปร . สัปดาห์นี้ให้คุณมากกว่า คำว่าพรีเมียม เพียง 49 บาท/สัปดาห์ *ระบบจะทำการต่ออายุอัตโนมัติรอบบิลถัดไปในราคาปกติ *เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ทำการสมัครผ่าน App Store , Google Play 🗓ตั้งแต่วันที่ 24 -
BUGABOOTV PREMIUM
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน