เครือข่ายมือถือเรียกเก็บบิลเกิน

ตอนนี้เนื่องจากผมได้เข้าไปดูรายการเรียกเก็บค่าบริการของเดือนมิถุนายนแต่รอบบิลนี้มี1รายการที่เพิ่มเข้ามาทั้งๆที่ไม่มีการซื้อหรือเติมเงินใดๆผมจึงเข้าไปดูในประวัติการชำระปารกฏว่ารายการที่เพิ่มเข้ามาในรอบบิลนี้มีการชำระไปแล้วเมื่อรอบบิลก่อนแต่มีการเรียกเก็บซ้ำในรอบบิลนี้แบบนี้ต้องติดต่อแก้ไขยังไงหรือเราต้องเสียเงินจ่ายทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้บริการเติมเงินหรือซื้อแพคเก็จใดๆ วอนช่วยผมด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 20/6/2025 - 20.28 น.

สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ

++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8386896 นะคะ ยินดีมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดเลยค่ะ เพื่อการตรวจสอบและมอบบริการต่อเนื่อง ดำเนินการตอบกลับไปที่หลังไมค์ Pantip แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบและตอบกลับทันทีค่ะ

สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับ การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญ ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนที่มีความสุข และชาร์จพลังนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่