เนื่องจาก โปรวันที่ 6.6 ได้สั่งซื้อสินค้าไปแต่ทางร้านค้า ส่งของให้ไม่ครบ ขาดยางรองขาบันได จำนวน 4 ตัว
และได้แชตพูดคุยกับทางร้าน เหมือนคุยกับกับ แชดบอท ตอบไม่ตรงคำถาม หรือถามไม่ตรงคำตอบ และก็ไม่ตอบกลับอีกเลยในวันที่ 11-6-68 ว่าจะชดใช้อย่างไร
แชตจากร้านค้า(จริงๆแล้วยาวกว่านี้) บอกว่าให้ซื้อเอง จะจ่ายเงินคืนให้ วันนี้ ครบ 14 วัน ทางร้านก็ยังเงียบอยู่
ของก็สั่งซื้อมาทดแทนเองแล้วเพิ่งมาวันนี้จากจีน แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับหรือรับผิดชอบกับทางร้านค้าเลย
หมายเหตุ ครั้งนี้เป็นประสพการณ์ที่ไม่ดีเป็นครั้งที่ 2 หากทำการจ่ายโอนเงินก่อน หรือผ่อนจ่าย Lazada Paylater
แต่หากเก็บเงินปลายทางจะไม่เจอปัญหานี้
การโพสนี้ไม่ได้มีเจตนา ทำร้ายชื่อเสียงหรือประจาน
แค่ปกป้องสิทธิประโยชน์ของตนเองที่ควรจะได้ในการสั่งซื้อให้ครบตามจำนวนซึ่งไม่ควรจะละเมิดครับ
ลาซาด้า รบกวนช่วยดำเนินการ ติดตามให้ด้วย ติดต่อร้านค้าทางแชตแล้วเงียบ
และได้แชตพูดคุยกับทางร้าน เหมือนคุยกับกับ แชดบอท ตอบไม่ตรงคำถาม หรือถามไม่ตรงคำตอบ และก็ไม่ตอบกลับอีกเลยในวันที่ 11-6-68 ว่าจะชดใช้อย่างไร
แชตจากร้านค้า(จริงๆแล้วยาวกว่านี้) บอกว่าให้ซื้อเอง จะจ่ายเงินคืนให้ วันนี้ ครบ 14 วัน ทางร้านก็ยังเงียบอยู่
ของก็สั่งซื้อมาทดแทนเองแล้วเพิ่งมาวันนี้จากจีน แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับหรือรับผิดชอบกับทางร้านค้าเลย
หมายเหตุ ครั้งนี้เป็นประสพการณ์ที่ไม่ดีเป็นครั้งที่ 2 หากทำการจ่ายโอนเงินก่อน หรือผ่อนจ่าย Lazada Paylater
แต่หากเก็บเงินปลายทางจะไม่เจอปัญหานี้
การโพสนี้ไม่ได้มีเจตนา ทำร้ายชื่อเสียงหรือประจาน
แค่ปกป้องสิทธิประโยชน์ของตนเองที่ควรจะได้ในการสั่งซื้อให้ครบตามจำนวนซึ่งไม่ควรจะละเมิดครับ