หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 7 วัน ประสบการ์ณ
กระทู้คำถาม
Xiaomi Smartphone
AIS
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
คุ้มครองผู้บริโภค
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่ จะคุยธุระสำคัญสักหน่อย สุดท้ายคงต้องเสียเวลาไปศูนย์AISเอง เพราะอยากจะลองเช็คชื
สมาชิกหมายเลข 4338231
ติดต่อ Ais ยากเกิน ทั้ง1175 ทั้งเมลล์
ติดต่อยากมากๆ 1175 โทร 2รอบ รอบละเกือบ 20นาที ไม่มีคนรับสาย ลองส่งเมลล์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ ลองเม้นตอบในกระทู้พันทิป ก็ไม่มีคนตอบ เลยมาลองตั้งกระทู้ดูเผื่อจะได้คำตอบ รบกวนติดต่อกลับ 0892389316 ที่ลงเ
สมาชิกหมายเลข 9117950
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
จอง Xiaomi 13. จ่ายไป 1000 aisพอไปรับบอกไม่มีของแถม ของแถมหมด แล้วให้จองเท่าไม
ไปจอง Xiaomi 13. กับศูนย์ AIS. ไม่ได้ของแถม นาฬิกา ทำไมตอนจองไม่เช็คให้ลูกค้าก่อนว่ามีไหม พนักงานไม่ไหว ไม่งั้นไม่จองดีกว่า เสีย
สมาชิกหมายเลข 7462403
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
อายุ16 อยากมีงานทำแต่งานหายากมากๆเลยค่ะ
หนูอายุ16จบม.3อยู่บางแคค่ะ ช่วงนี้หนูพยายามหางานพาร์ทไทม์แต่ไม่มีที่ไหนรับเพราะเขารับอายุ18 ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงเพราะต้องทำงานส่งตัวเองเรียนรู้สึกเครียดกดดัน เพราะแถวๆบ้านคือหนูหาหมดแล้วทั่วทุกสารทิศ
สมาชิกหมายเลข 9109395
อัปเกรด โปรเน็ต AIS ในราคาที่แพงขึ้น แต่ได้เน็ตช้ากว่าเดิม
ก่อนหน้านี้ใช้โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS เป็นแบบระบบเติมเงิน จ่ายเดือนล่ะ300 บาท แต่ล่าสุดพนักงาน โทรจากเบอร์ 1175 เมื่อวันที่3/10/2586 แนะนำให้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนเพราะโปรโมชั่นเดิมที่เ
สมาชิกหมายเลข 6197411
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีค้างรายเดือน3เดือนแล้วซิมโดนระงับ แต่พอเข้าไปจ่ายใน My ais มันก็ขึ้นว่า ไม่มีหมายเลขในระบบ กดโทร 1175 ก็ขึ้นว่า ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย กรณีนี้ เราต้องในที่ศูนย์ Ais อย่างเดียสเลยหรอคับ ถ้า Ais
สมาชิกหมายเลข 4836459
โอนตังค์มาจากอีกเบอร์แล้วโดนหักไม่ทราบสาเหตุ
โอนเงินAISมาจากอีกเบอร์ แต่เงินเข้าไม่ครบค่ะ โทรไป1175 รอเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน อีกอย่างเติมเนตไปได้แค่วันเดียว อีกวันก็ใช้เนตไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8239344
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Xiaomi Smartphone
AIS
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 7 วัน ประสบการ์ณ