คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำให้คุณลูกค้าตรวจสอบและทำการยกเลิกการสมัครแบบต่ออายุอัตโนมัติ โดยไปที่เมนู เติมแพ็กเกจทรู >> รูปโปรไฟล์ (ด้านล่างขวามือ) >> เลื่อนหน้าจอลงด้านล่าง >> เลือกแพ็กเกจ เพื่อยกเลิกการต่ออายุอัตโมัติ ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
กรณีนี้ขอเงินคืนได้ไหม