หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องด้วย True money ได้มีการส่งแจ้งเตือนผ่านมาง sms
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ดังภาพ อยากทราบว่าต้องทำเช่นไรต่อคะ เพราะใช้ทรูมันนี่ในการใช้จ่ายส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการตัดจ่ายแอพต่างๆ หรือเดลิ ที่สำคัญยืนยันตัวตนขั้นสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สงสัยและอยากรู้ถึงรายละเอียดมากๆเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Youtube Premium จาก True หักตังแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน
สมัคร YouTube พรีเมี่ยมจ่ายเงินไปแล้วไม่เห็นมี SMS ยืนยันขึ้นมาเลย SMS ที่ให้กดรู้สึกว่าเสียเวลามากช่องทางการติดต่อก็ติดต่อใครไม่ได้นอกจากติดต่อให้กับมะลิก็คุยก็ไม่รู้เรื่องไม่ตรงประเด็นอย่างต้องการติ
สมาชิกหมายเลข 9214892
true money ยืนยันตัวตนบ่อยจัง
คุณสามีลงแอป true money ยืนยันตัวตนที่7-11 เรียบร้อยมีเงินอยู่ในแอป แต่นานๆจะเข้าระบบสักที พอจะไปจีนก็ลองเข้าแอป ต้องลงเบอร์โทร รับ OTP สแกนใบหน้าใหม่ทุกครั้งเป็นเพราะอะไร ของเราไม่เห็นต้องทำใหม่เราก็
สมาชิกหมายเลข 740378
Google pay บัตรเครติต BBL ใช้ NFC ลำบาก
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพใช้จ่าย NFC ผ่านGoogle pay ทีไรจะโดนปฏิเสธต้องมีให้ส่งsmsยืนยันตลอดต้องเสียทีละ3บาท อยากทราบว่ามีวิธีที่ไม่ต้องยืนยันไหมครับเสียเวลามากเลย โทรไปธนาคารก็บอกว่ามันต้องยืนยันตลอด
สมาชิกหมายเลข 6701231
ถ้านี่ ไม่ใช่ธนาคารที่ห่วยแตกที่สุด
สวัสดีค่ะ พอดี่ว่าได้ไปเปิดบัญชีกับทางธนาคาร TTB เป็นครั้งแรก เลยได้สอบถามพนักงาน ว่าถ้าเปิดบัญชีต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ในที่สุดก็ได้คำตอบด้วยสีหน้าท่าทางไม่เต็มใจ ว่า "บัตรประชาชนใบเดียว เปิดออนไ
สมาชิกหมายเลข 2865184
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ต้องการทำธุรกรรมบัตรเดบิต SCB
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ดิฉันอยู่ต่างประเทศ และต้องการทำธุรรมบัตรเดบิต SCB แต่ระบบให้ยืนยันตัวตนผ่าน SMS เบอร์ไทยใส่ OTP แต่เบอร์ไทยใช้ไม่ได้ค่ะ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ รบกวนเจ้าหน้าที่ SCB หรือเพื่อนท่านใดแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 8667354
ปิดเบอร์โทรศัพท์เครือข่ายทรู
ชำระเงินไป 200 กลับบ้านมทบิลขึ้นแจ้งเตือนว่าเป็นค่าชำระเงินล่วงหน้า อันนี้คือยืนยันการปิดหรือยังครับ เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อยแล้วเลยกลับบ้านเลย
สมาชิกหมายเลข 7681881
LINE PC ใน WIN 11 PRO LOGIN ไม่ได้
ลงโปรแกรม WINDOWS 11 PRO ใหม่ LINE PC ลงใหม่เวอร์ชั่นล่าสุด LOGIN แล้วยืนยันตัวตนทั้งแบบ QR CODE ทั้งแบบกรอกตัวเลข พอระบบยืนยันตัวตนเรียบร้อย LINE ก็จะเด้งหายไป พอกดเปิดใหม่ก็ให้ LOGIN ใหม่ยืนยันตัวตน
สมาชิกหมายเลข 6308693
ทรู บริการเอาเปรียบ ไม่มีRecheck
วันนี้รู้สึกหงุดหงิดกับทรูมาก ผมกำลังเดินทางอยู่บนรถ เน็ตจะหมดเวลา13.50 ผมเลยเข้าแอปกรุงเทพเพื่อเติมแพ็กเน็ตตามปกติ กดเติมแล้ว หักเงินแล้ว บันทึกสลิป ผมก็ปิดมือถือปิดเสียง นอนหลับ พอผมตื่นและลงรถมา14
สมาชิกหมายเลข 3134113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องด้วย True money ได้มีการส่งแจ้งเตือนผ่านมาง sms
ดังภาพ อยากทราบว่าต้องทำเช่นไรต่อคะ เพราะใช้ทรูมันนี่ในการใช้จ่ายส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการตัดจ่ายแอพต่างๆ หรือเดลิ ที่สำคัญยืนยันตัวตนขั้นสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สงสัยและอยากรู้ถึงรายละเอียดมากๆเลยค่ะ