หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องด้วย True money ได้มีการส่งแจ้งเตือนผ่านมาง sms
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ดังภาพ อยากทราบว่าต้องทำเช่นไรต่อคะ เพราะใช้ทรูมันนี่ในการใช้จ่ายส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการตัดจ่ายแอพต่างๆ หรือเดลิ ที่สำคัญยืนยันตัวตนขั้นสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สงสัยและอยากรู้ถึงรายละเอียดมากๆเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ มีจริงไหม โทรหาไม่เคยจะติด
เป็นลูกค่าทรูมา6ปีจะ7ปีแล้ว ไม่เคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดเลย ไม่รู้ว่ามีคนทำงานจริงหรือป่าว คือสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับ smsยืนยันเลย คือนี่เสียเงินนะไม่ได้ขอฟรี จะมีช่ฃทางไหนที่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 9032524
โอนเงินจากแอพธนาคารกรุงไทยไปทรูมันนี่ แต่เงินยังไม่เข้าเลย
โอเงินจากแอพธนาคารกรุงไทยไปในบัญชีหักเงินเรียบร้อยแต่ผ่านไป 1ชั่วโมงแล้วเงินยังไม่เข้าทรูมันนี่เลย ติดต่อเบอของธนาคารกรุงไทยไม่ได้ ติดต่อ 1240 ก็ไม่มีคนรับต้องทำยังไงคะรบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9032483
ทรูมันนี่วอลเล็ท บัญชีขั้นต้นสำรับต่างชาติ
สวัสดีครับ อยากสอบถามว่าทรูมันนี้บัญชีขั้นต้นสำหรับต่างชาติที่ยังไม่มีไบอนุญาตทำงานในไทย เห็นในแอพมันขื้นว่า จำกัดใช้จ่ายออนไลน์เดือนละ1พัก โอนเข้าบัณชีทรูมันนี่วอลเล็ทอื่นจำกัดเดือนละ5พัน อยากทรา
สมาชิกหมายเลข 8682716
มีใครเคยโดนระงับ true money wallet ต้องรอ 7-14 วันเลยหรอคะ
เนื่องจาก อยู่ วันนี้เติมเงินเข้าทรูทรูมันนี่ ยอดอาจจะเยอะ แล้วหลังเติมบัญชีก็เข้าไม่ได้ เลยโทรสอบถาม 1240 เค้าแจ้งว่าบัญชีถูกระงับ ให้รอตั้ง 7-14 วัน มันนานเกินไปไหม มีใครพอทราบว่าจะดำเนินการยังไงให
สมาชิกหมายเลข 1192079
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
ยอดบิลเริ่มต้น 3740.28 บาท จ่ายยอดค้างเดือนก่อน 2050.69 บาท คงเหลือยอดที่ค้าง 1689.59 บาท ทำการเลือกจ่ายไปอีก 1000 บาท ยอดที่ควรจะเหลือ คือ 689.59 บาท แต่ยอดไม่ขึ้น และไม่มีในประวัติชำระ แต่เง
สมาชิกหมายเลข 4937198
รบกวนสอบถามค่ะ 🙏 ครบกำหนดเน็ตแต่ไม่มีการแจ้งเตือนมีใครใช้ทรูแล้วเคยเจอแบบนี้ไหมคะ?
พอดีได้รับใบแจ้งหนี้ของทรู ยอด 599.93 บาท ซึ่งเลยกำหนดชำระแล้ว แต่ไม่ได้รับ การแจ้งเตือนล่วงหน้า ทั้งทาง SMS หรือช่องทางอื่นเลยค่ะ แบบนี้สามารถให้ทางทรูตรวจสอบได้ไหมคะ หรือมีวิธีขอลดค่าปรับ/ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 8710192
มีใครเจอปัญหา True + Netflix basic ต้องการอัพเกรดเป็น Premium (จ่ายเพิ่ม) ไม่สำเร็จบ้าง
- วันที่ 20 ส.ค. 68 มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายอัพเกรดเน็ต 1000/1000 + Netflix basic ไป - ยืนยันเสร็จ มี sms มาแจ้ง อัพเกรด net เรียบร้อย และ sms แจ้งรับสิทธิ์ netflix ไป - หลังจากยืนยันและอัพเกรดจาก basic
สิบพฤษภาคม
โดน true money หักเงินแบบงงๆ
ทรูเป็นแบบนี้อีกแล้วเกิดขึ้นหลายครั้งมากทั้งที่เรายังไม่ได้ยินยอมแล้วโดนหักจาก Play store ทั้งที่เราใช้ iOS หรือเราควรลบบัญชีแล้วสร้างใหม่
สมาชิกหมายเลข 9026920
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องด้วย True money ได้มีการส่งแจ้งเตือนผ่านมาง sms
ดังภาพ อยากทราบว่าต้องทำเช่นไรต่อคะ เพราะใช้ทรูมันนี่ในการใช้จ่ายส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการตัดจ่ายแอพต่างๆ หรือเดลิ ที่สำคัญยืนยันตัวตนขั้นสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สงสัยและอยากรู้ถึงรายละเอียดมากๆเลยค่ะ