หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องด้วย True money ได้มีการส่งแจ้งเตือนผ่านมาง sms
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ดังภาพ อยากทราบว่าต้องทำเช่นไรต่อคะ เพราะใช้ทรูมันนี่ในการใช้จ่ายส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการตัดจ่ายแอพต่างๆ หรือเดลิ ที่สำคัญยืนยันตัวตนขั้นสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สงสัยและอยากรู้ถึงรายละเอียดมากๆเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMoneyWallet
ผมยืนยันตัวตนขั้นสูงไปนานแล้ว 4 วันทีแล้ว 31/10/68 ที่ 7-11 เสียบบัตรปชช และแสกนหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ถึงวันนี้ 4/11/68 บัญชียังเป็นสถานะขั้นต้นอยู่เลยอ่ะคับ ปกติมันควรจะเป็นขั้นสูงนะคับ
สมาชิกหมายเลข 7546667
true wallet รอมา2วันแล้วยังไม่เสร็จแล้วครับ
true wallet ขอบคุณสำหรับการยืนยันตัวตน กำลังตรวจสอบข้อมูลยืนยันตัวตน
สมาชิกหมายเลข 9125245
true wallet
สแกนหน้า true wallet ไม่ผ่าน 3 ครั้งแล้วเข้า true wallet ไม่ได้มีข้อความขึ้นว่าให้ไปติดต่อยืนยันตัวตนใหม่ที่เซเว่นแต่ว่าไปแล้วพนักงานเซเว่นทำให้ไม่ได้พนักงานว่าถ้าจะสแกนยืนยันตัวตนจะต้องเข้า app ได้
สมาชิกหมายเลข 4887224
เงื่อนไขการเติมเงินของทรูมันนี่
ผมเข้าบัญชีทรูมันนี่เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2568 เวลา 19: 36 นาที เพื่อจะ โอนเงินเข้าบัญชีแล้วในระบบทรูมันนี่มีข้อความแจ้งเตือนว่า เดือนนี้ คุณได้เติมเงินไปแล้ว 15 รายการ แล้วก็เตือนว่า 1 ตั้งแต่ 1 รา
สมาชิกหมายเลข 9072323
True money wallet หักเงินเพราะอะไรไม่รู้
ทรูมันนี่วอเลทแจ้งเตือนว่าหักเงินไม่สำเร็จหลายครั้ง แต่ไม่ได้ทำรายการ ไม่รู้ว่ารายการอะไร ยกเลิกได้ที่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8751898
ทำเรื่องขอเวนคืนเงินประกันจากบริษัทเมืองไทยประกันภัยใช้เวลากันกี่วันคะ ในกรณีที่เจ้าหน้าที่โทรเข้ามายืนยันตัวตนเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 2117911
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
ซื้อเน็ตผ่านแอพ True money แอพหักเงินเรียบร้อยแต่ไม่มีเน็ต
แอพหักเงินแล้ว แต่ไม่มีSMSยืนยันส่งมา ไม่มีสลีปการซื้อเน็ตย้อนหลังให้อีก แต่ยอดเงินหายไป
สมาชิกหมายเลข 5615049
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
ยกเลิกธนาคารที่ผูกกับบัญชี True Money Wallet
เนื่องจากวันนี้เราลองโหลด App ของ True Money Wallet มาลองใช้ดูเพราะเห็นโฆษณาใน 7-Eleven ด้วยการจ่ายเงินผ่าน True Money Wallet โดยไม่ต้องพกเงินสด หลังจากดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมาแล้ว เราก็ทำการสมัครบัญชี
สมาชิกหมายเลข 1047996
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องด้วย True money ได้มีการส่งแจ้งเตือนผ่านมาง sms
ดังภาพ อยากทราบว่าต้องทำเช่นไรต่อคะ เพราะใช้ทรูมันนี่ในการใช้จ่ายส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการตัดจ่ายแอพต่างๆ หรือเดลิ ที่สำคัญยืนยันตัวตนขั้นสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สงสัยและอยากรู้ถึงรายละเอียดมากๆเลยค่ะ