หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้สนทนา
True iService
truemove
truemove H
true online
พอดีอยากจะสอบถามเรื่องค่าธรรมเนียมอินเทอร์เน็ตครับ ว่าทำไมอยู่ๆถึงแพงขึ้น,ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ผมคงต้องย้ายค่าย ย้ายเบอร์แล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางพันทาง pantip เร็วสุดไหมคะ
สัญญาณหายค่ะ โทรออกหรือรับข้อความไม่ได้เลย โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่น่าจะติดต่อทางพันทิพง่ายสุดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7752299
เติมเงินมือถือผ่านโมบายล์แบงค์กิ้ง ขึ้นแต่พ้อย แต่ยอดเงินไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยครับ เติมเงินผ่านโมบายล์แบงค์กิ้ง เติมค่าย ทรู พอเติมเสร็จเห็น SMSแจ้งเตือนแค่พ้อย แต่ยอดเงินไม่เข้า รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อที่หลังไมค์หน่อยได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9095882
เปลี่ยนโปรหลักทรูแบบเติมเงิน
อยากทราบว่าปัจจุบันการเปลี่ยนโปรหลักของทรูแบบเติมเงิน มีช่องทางการเปลี่ยนได้ทางไหนบ้างครับ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็สายเต็มบอกให้รอ เข้าไปพยายามจะทำผ่านแอป ก็รองรับแต่ระบบรายเดือน เนื่องจากโปรหลักได้เปลี
สมาชิกหมายเลข 5460303
ติดต่อพนักงาน ทรู ค่าาา
ติดต่อกลับหน่อยค่าาา @true
สมาชิกหมายเลข 7816488
ติดต่อยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูบ้างครับ รอนานสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 6949947
Callcenter ทรูติดต่อไปไม่มีใครรับสายเลย
ทรูเติมเงินสมัครโปรเดิมไม่ได้ แล้วบอกว่าให้รอเอาเก่าหมดอายุ หมดตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็ยังกดไม่ได้ cellcenter ของเติมเงินก็ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีใครรับสาย โอนสายรอเป็น ชม. เน๊ตก็ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 3877513
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชมาอธิบายที
สัญญาณหายบ่อยสีญญาณล้มวันเว้นวันเลย สัญญาณหายทีก็1-2วันกว่าจะดีอยากทราบว่าเพราะอะไร ข่วยมาอธิบายทีแล้วจะแก้ไขให้เสถียรเมื่อไหร่ (ทนใช้มา8-9ปีละเมื่อก่อนสัญญาณเสถียรดีมากแต่ตอนนี้สัญญาณโคตรแย่ อยากให้ค
สมาชิกหมายเลข 9094008
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู