หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ต่างประเทศ มีเบอร์ 1 2 call AIS อยากเปลี่ยน แพคเกจ แต่เข้า My AIS แล้วเครื่องค้างตลอด รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
อยู่ต่างประเทศ มีเบอร์ 1 2 call AIS อยากเปลี่ยน แพคเกจ แต่เข้า My AIS แล้วเครื่องค้างตลอด รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet AIS 5G
แจ้งปัญหา ผ่าน app ไม่ได้ ใช้โปรเป็นพันนะครับ 5G ควรดีกว่านี้มากๆ โซนพื้นที่ XPW6+4R6 Rangsit, Thanyaburi District, Pathum Thani
สมาชิกหมายเลข 1461114
Ais internet
สอบถามครับแพกนี้แบบแค่เดือนเดียวหรือต่ออัตโนมัติครับได้ครับ แพ็คเสริม 225บ. 5G 5GB และเน็ต 10Mbps 115GB WiFi 305u 210.28 B เดือน ราคารวม VAT 225 B อินเทอร์เน็ต 5G 5 GB ความเร็ว: เน็ต 5G เต็มสปีด
สมาชิกหมายเลข 6944079
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
ต่อแพคเกจเดิม ais
ทำไมอยู่ดีๆต่อแพ็คเกจอินเตอร์อันเดิมไม่ได้ครับ ?
สมาชิกหมายเลข 7631017
กล่อง AIS playbox
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนครับ ใน app my AIS ก็ให้กดวนไปวนมา โทรไปก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่นานมาก
สมาชิกหมายเลข 6182065
เราอยากยกเลิกโปร Internet ที่ติดมากับซิมได้ไหมครับ?
ผมเปิดซิมใหม่ สมัครเน็ต เดือนละ 399฿ 100GB ของ AIS เล่นไปสักพักมันรู้สึกแปลกๆ เลยเข้าไปดูในแอพ my ais เห็นว่าจำนวนปริมานของเน็ต 399฿ 100 GB ที่สมัครไปมันไม่ลด แต่ที่ลดคือเน็ต 2 GB ที่ติดมากับซิม สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9044711
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ครับ
เมื่อวานเพิ่งเปิดการใช้งานซิมใหม่ครับ เป็น the one sim รายละเอียดบอกไว้ว่าใช้เน็ต 5g 2gbนาน7วัน แต่พอมาวันนี้เน็ตหมดแล้วครับและก็หักเงินในส่วนที่เติมเสริมเข้าไปด้วย อยากทราบว่ารายเอียดของซิมนี้ในเดือน
สมาชิกหมายเลข 8485003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ต่างประเทศ มีเบอร์ 1 2 call AIS อยากเปลี่ยน แพคเกจ แต่เข้า My AIS แล้วเครื่องค้างตลอด รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อด้วยค่ะ