คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5802947
กรณีกดเงินแล้วไม่ได้รับเงินโดยใช้บัตรเดบิต ttb ไปทำรายการตู้ต่างธนาคาร
เนื่องจากนโยบายความปลอดภัยของข้อมูล ทั้งนี้ สามารถติดต่อที่ ttb contact center
1428 หรือ หากมีบริการ ttb touch สามารถเลือกติดต่อแชทกับทางเจ้าหน้าที่ผ่าน “คุณ
Yindee” คลิก https://www.ttbbank.com/link/contact-yindee ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เพื่อประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ และกรณีตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
ธนาคารจะปรับปรุงยอดเงินให้กับท่าน และจะแจ้งผลให้ทราบผ่านทาง SMS ทันที
กรณีกดเงินแล้วไม่ได้รับเงินโดยใช้บัตรเดบิต ttb ไปทำรายการตู้ต่างธนาคาร
เนื่องจากนโยบายความปลอดภัยของข้อมูล ทั้งนี้ สามารถติดต่อที่ ttb contact center
1428 หรือ หากมีบริการ ttb touch สามารถเลือกติดต่อแชทกับทางเจ้าหน้าที่ผ่าน “คุณ
Yindee” คลิก https://www.ttbbank.com/link/contact-yindee ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เพื่อประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ และกรณีตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
ธนาคารจะปรับปรุงยอดเงินให้กับท่าน และจะแจ้งผลให้ทราบผ่านทาง SMS ทันที
แสดงความคิดเห็น
กดเงินไม่ออก