โดน grab food หักเงิน

สวัสดีครับคือผมสั่งอาหารใน grab แล้วจ่ายเงินโดยการตัดผ่านบัตรเดบัตที่ผูกไว้กับแอป grab พอผมกดสั่งได้มีการแจ้งเตือนว่าตัดเงินพักไว้ก่อนแต่สักพักออเดอร์ผมถูกยกเลิกไปผมเข้าไปดูยอดเงินปรากฏว่าได้มีตัดยอดเงินผมไปแล้ว…ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ grab ก็มีแต่ AI ไม่รู้เรื่องเลย ผมเลยโทรไปสอบถามกับธนาคารกสิกรผู้ออกบัตร ธนาคารก็บอกให้รอ grab ผ่านมาแล้ว 4 วันผมยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ ยอดเงินไม่ได้เยอะเท่าไหร่หรอกครับแต่ผมรู้สึกว่าในยุคแบบนี้เงิน 1 บาทก็มีค่ามากสำหรับผม…ผมไม่รู้ต้องทำยังไง หรือติดต่อใคร หรือผมควรทำได้แค่รอเท่านั้นหรอครับ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่