▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
AIS WiFi
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ระบบ AIS Fibre นี่จะขายอย่างเดียว ไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอ
ติดต่อ 1175 บอกรอช่าง คู่สายเต็มให้ฝากเรื่อง
แจ้งปัญหาในแอพ ก็จะให้กดรีสัญญาณอยู่นั่น ทั้งที่สายมันขาด
โทรหาศูนย์ใกล้ๆ ก็โทรไม่ติด เอาไง…
อุตส่าห์ไว้ใจ คิดว่าจะบริการดี ปรับปรุงบ้างเห้ย
ไม่ใช่จะเอาแต่ระบบอัตโนมัติมาตอบ รอตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
เป็นอะไร!!! ประหยัดพนักงานเหรอ โว้ยยยยยยยยย