ระบบ AIS Fibre นี่จะขายอย่างเดียว ไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอ

สายเนตขาด
ติดต่อ 1175 บอกรอช่าง  คู่สายเต็มให้ฝากเรื่อง
แจ้งปัญหาในแอพ ก็จะให้กดรีสัญญาณอยู่นั่น ทั้งที่สายมันขาด
โทรหาศูนย์ใกล้ๆ ก็โทรไม่ติด   เอาไง…

อุตส่าห์ไว้ใจ คิดว่าจะบริการดี  ปรับปรุงบ้างเห้ย
ไม่ใช่จะเอาแต่ระบบอัตโนมัติมาตอบ  รอตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
เป็นอะไร!!!  ประหยัดพนักงานเหรอ  โว้ยยยยยยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่