หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบการตัด package Internet ของ true เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เนื่องจากแพ็คเนตหลักเราหมดจึงได้สมัครโปรเสริม 20 mbps 9 วัน 138 บาท หมดอายุวันที่ 24 มิถุนายน 2568 ใช้งานได้แค่ 1 วัน ครบกำหนดได้รับแพ็คเนตหลัก high speed 70GB ตอนเที่ยงคืนวันนี้ ซึ่งมีอายุการใช้งาน 1 เดือน แต่ระบบกลับตัดการใช้งานเนต 70GB เลย กลายเป็นเราสมัครเนต 20mbps 138 บาท แล้วได้ใช้งานแค่วันเดียว เราสามารถแก้ไขอะไรได้บ้าง คือ true เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กับเครือข่าย True ที่ห่วยแตกเอาเปรียบผู้บริโภค
เครือข่าย True ที่ห่วยแตก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ แพ็กเกจ 5G Ultra Max Speed 1199 จ่ายรายเดือนเป็นพันเล่นเกมส์ ไม่ได้ค่า Ping 200 ไลฟ์หรือสตรีม อะไรไม่ได้เน็ตกระตุก โทรแจ้งไปหลายรอบแล้วแต่ไม่ได้รับการแ
Ryu Hayabu
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
มาใหญ่เลยนะครับช่วงนี้มิจฉาชีพ
ไปรษณีย์ไทย : You Have New Package (1) (ไปรษณีย์ไทย : You Have New Package (1)) รายงานกิจกรรมการเปรียบเทียบกิจกรรมการเปรียบเทียบระหว่างวันที่ 29-09-2025 และ 30-09-2025.pdfอัพเดทสถานะพัสดุ แจ้งเมื่อวั
ROOFKUNG
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
Net 3BB สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เปลี่ยนไปใช้ True จะดีกว่าไหมครับ?
ใช้ Net 3BB มานานมากเกือบ 10 ปี สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เเละ หลุดบ่อบมากๆ โทรไปหา call center บอกรับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้นอกจากตรวจสอบ เลยอยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าโทรไปวีนกับ ca
สมาชิกหมายเลข 9057186
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
ซิมเทพทรู 3เดือนก่อนหมดอายุ ถูกดึงสัญญาณไปใช้ โดยที่เจ้าของไม่ได้ใช้งาน เราต้องตามสิ่งที่เราควรได้รับจากใคร
ซิมเทพ ของทรู เราใช้งานมาเป็นปีที่3แล้ว ใช้งาน 70 GB ต่อเดือน เราก็ใช้งานไม่เคยถึง70GB มาตลอด ตัดรอบบิลทุกวันที่ 3 แต่ล่าสุด พอมาเดือน กันยายนนี้ วันที่ 3-15 เราอยู่บ้านใช้wifiของที่บ้าน และเครื่องนี้
สมาชิกหมายเลข 4618209
เน็ต True ใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ตผม ซื้อเพจเกจหลักเป็นแบบรายปี 15 M หมดอายุ 31.ธค 2568 อยู่ๆใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call centre ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2101199
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบการตัด package Internet ของ true เอาเปรียบผู้บริโภค