หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบการตัด package Internet ของ true เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เนื่องจากแพ็คเนตหลักเราหมดจึงได้สมัครโปรเสริม 20 mbps 9 วัน 138 บาท หมดอายุวันที่ 24 มิถุนายน 2568 ใช้งานได้แค่ 1 วัน ครบกำหนดได้รับแพ็คเนตหลัก high speed 70GB ตอนเที่ยงคืนวันนี้ ซึ่งมีอายุการใช้งาน 1 เดือน แต่ระบบกลับตัดการใช้งานเนต 70GB เลย กลายเป็นเราสมัครเนต 20mbps 138 บาท แล้วได้ใช้งานแค่วันเดียว เราสามารถแก้ไขอะไรได้บ้าง คือ true เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
กับเครือข่าย True ที่ห่วยแตกเอาเปรียบผู้บริโภค
เครือข่าย True ที่ห่วยแตก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ แพ็กเกจ 5G Ultra Max Speed 1199 จ่ายรายเดือนเป็นพันเล่นเกมส์ ไม่ได้ค่า Ping 200 ไลฟ์หรือสตรีม อะไรไม่ได้เน็ตกระตุก โทรแจ้งไปหลายรอบแล้วแต่ไม่ได้รับการแ
Ryu Hayabu
ทรู Super speed fiber ดีกว่า high speed internet แบบเดิมไหมครับ
ทรู Super speed fiber internet (ขั้นต่ำจะเป็น 15/1.5 Mbps) ดีกว่าแบบ high speed internet แบบเดิม ที่ต่อผ่านสายโทรศัพท์ไหมครับ (ตอนนี้ขั้นต่ำจะเป็น 10/1 Mbps) ในเรื่องความเสถียรในการใช้งาน และความเร็
vva
internet มือถือ True ใช้งานครบ 30GB แล้ว speed ลดลงช้ากว่า 384Kbps ตามที่ SMS แจ้ง
ตอนสมัครได้รับ SMS แจ้งว่า ไช้งาน High speed ครบ 30GB แล้ว spped จะลดเหลือตาม package คือ 384kbps ตอนนี้ ดู Youtube แทบไม่ได้เลย เปิด web pantip ก็แทบไม่ได้ เปิด google search ก็ช้ามาก เข้
สมาชิกหมายเลข 6762717
True จะทำแบบนี้กับลูกค้าไม่ได้นะ หลายรอบแล้ว
ผมเติมเงินไว้ 100 บาท มียอดเงินสะสม 102.53 บาท เพื่อรอตัดยอดเดือนละ 100 บาท แต่เมื่อสักครู่มี sms ส่งมาว่าตัดค่าบริการไม่สำเร็จ ผมก็สงสัยเลยเช็คยอดเงิน เหลือ 98.25 บาท คำถามคือเงินหายไปไหน?? (คาดว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9083774
“AIS โปร 399 เท่ากัน แต่ความเร็วไม่เท่ากัน แบบนี้ไม่แฟร์เลย /กำลังคิดย้ายไป True โปรลับใครเคยได้บ้าง?
ขอระบายหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ AIS มานานแล้ว เราใช้โปร 399 บาท/เดือน ได้เน็ต ความเร็ว 20 Mbps จำนวน 70GB จากนั้นจะลดเหลือความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้น +โทร 200 นาที ทีนี้เมื่อวานคุยกับเพื่อน ปรากฏว่าเขาก็ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 6229302
ซิมเน็ตรายปีทรู 20 Mbps 100 GB
สอบถามเน็ตรายปีของทรูพอดีใกล้จะหมดอายุ 30 ตุลาคม 2568 สามารถต่อโปรเดิมได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9075166
มาใหญ่เลยนะครับช่วงนี้มิจฉาชีพ
ไปรษณีย์ไทย : You Have New Package (1) (ไปรษณีย์ไทย : You Have New Package (1)) รายงานกิจกรรมการเปรียบเทียบกิจกรรมการเปรียบเทียบระหว่างวันที่ 29-09-2025 และ 30-09-2025.pdfอัพเดทสถานะพัสดุ แจ้งเมื่อวั
ROOFKUNG
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
ยกเลิกแพ็คเกจที่รอต่ออายุ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุหมายเลขบริการ 0951890823 ปัจจุบันมีแพ็กเกจเสริมที่รอต่ออายุอัตโนมัติดังนี้ - Unlimited Data speed 6 Mbps (6PM-6AM)+Unlimited Data speed 10 Mbps (6AM-6PM)+Unlimited WiFi for
สมาชิกหมายเลข 8717957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบการตัด package Internet ของ true เอาเปรียบผู้บริโภค