เมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา ช่วงบ่าย อยู่ๆ สัญญานเน็ต ก็หลุดไป และใช้งานไม่ได้ ชึ้น LOS เช็คผ่านแอพ My AIS ขึ้นว่า "บริเวณพื้นที่ ที่คุณใช้งานเกิดเหตุสัญญษนขัดข้อง" จนวันที่ 18 วันที่โพสกระทู้นี้ ก็ยังเหมือนเดิม ใช้งานไม่ได้เลย 3 วันแล้ว ที่ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ผมต้องทำอย่างไร พึ่งสมัครใช้งาน เข้าเดือนที่ 2 มีปัญหาทุกเดือนเลย เดือนแรกเข้า ใช้ได้ ประมานไม่ถึงอาทิตย์ สัญญานหลุด แจ้งไป วันต่อมา ช่างแก้ไขให้ใช้งานได้ แต่ครั้งนี้ เดือนที่ 2 มีปัญหาอีก สรุปจนปัจุบัน 3 วันแล้ว ยังแก้ไขให้ใช้งานไม่ได้
เน็ต AIS Fiber ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว แจ้งปัญหาผ่าน แอพ ยังเงียบ