ขอสอบถามครับ ใช้บริการตัวแทนขนส่งไป USA แต่ของถูกกักมาหลายเดือน เราจะแจ้งความหรือเรียกร้องอะไรได้ไหม? ถ้าเขาไม่รับผิดชอบ

ขอสอบถามครับ ขายของในอีเบย์และผมใช้บริการตัวแทนขนส่งไปอเมริกา โดยพัสดุจะ via ที่สิงค์โปร์ก่อนจะไปต่ออเมริกา แต่ของถูกกักไว้ที่ศุลกากรสิงค์โปร์หลายเดือน เนื่องจากติดปัญหาเกี่ยวกับใบกำเนิดสินค้า (ของเป็นของมือสอง) เราจะแจ้งความหรือเรียกร้องอะไรได้ไหม? ถ้าเขาไม่รับผิดชอบหรือทำเงียบเฉย ประเด็นคือผมคืนเงินให้ลูกค้าไปแล้วครับ ของติดอยู่4ชิ้น มูลค่า หลายหมื่นอยู่ครับ ปัจจุบันไม่มีอะไรอัพเดทเลยครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่