คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 18/06/2025 เวลา 15.06 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8508817 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8508817
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8508817 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8508817
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
รีซูมเบอร์ ที่ศูนย์บริการ True
ประเด็นคือเราไปสาขาแรกเหมือนสาขาเล็กๆทั้งร้านมีพนักงงาน1คน เค้าแจ้งทันทีว่าไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่ได้เช็คอะไรให้เลย เหมือนพนักขายเฉยๆ เลยไปสาขาที่ใหญ่กว่ายังสามารแจ้งเรื่องได้รับเรื่องไว้ทำเรื่อง รีซูมเบอร์ไป ลงทะเบียนเรียบร้อย พนักโทรมาไม่ได้รับพอโทรกลับก็ไม่รับเลยเข้าไปติดต่อที่สาขา พนักแจ้งว่ารีซูมให้ได้ ดึงเบอร์ให้ได้แต่บังคับจ่ายรายเดือน 14XX ติดสัญญา 12 เดือน เพราะเป็นเบอร์สวย ทั้งที่เราก็มีรายเดือนของ true และเน็ตบ้านเบอร์ปัจจุบัน ทำเราเสียความรู้สึกไปเลย