หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคขึ้นค้างค่าชำระ ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว มีใบเสร็จการจ่าย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
dtac ka
ได้ coin มาจะแลกวัน วันไหนก็เต็มสิทธิพิเศษเต็ม เอาจริงๆวันไหนแลกได้เหรอ หรือมีให้หมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 5951563
จ่ายรายเดือนDTACไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่
ตามนั้นเลยค่ะ ยอดค้างที่ต้องจ่ายก่อนคือ400 เราจ่ายไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ แล้วไม่มีใบเสร็จหรืออะไรส่งมาเลย งงนะ
สมาชิกหมายเลข 4894440
จ่ายบิลดีแทคแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายบิลดีแทคไปแล้วยังขึ้นค้างชำระ ทำยังไงได้บ้างคะ แถมขึ้นโดนระงับ ทั้งๆที่จ่ายตรงตลอด
สมาชิกหมายเลข 5214083
ดีแทคขึ้นโทรฉุกเฉิน
ดีแทคขึ้นโทรฉุกเฉิน ดีแทคติดต่อกลับทีค่ะ ทำทุกอย่างแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3674458
ชำระค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นค้างชำระ?
สวัสดีค่ะ พอดีว่าชำระค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพยังคงขึ้นค้างชำระอยู่ ติดต่อทางไลน์ ทางmessage ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8498876
ขอเปิดสัญญาณรายเดือนอินเตอร์เน็ตหน่อยค่ะ
ค้างชำระอยู่ 2 เดือน ชำระไปแล้ว 1 เดือนขอเปิดก่อนได้มั้ยคะ ต้องใช้ก่อนจริงๆค่าสามารถเปิดให้ก่อนได้มั้ยคะ 0661263460 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8603642
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคขึ้นค้างค่าชำระ ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว มีใบเสร็จการจ่าย