หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais โปรเฉพาะคุณ 4 Mbps
กระทู้สนทนา
AIS
my AIS (App)
AIS Mobile BPL
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ยากจังจะให้ช่วย ดำเนินการให้โทรไปเสียเงินฟรี ไปเยอะมาก
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ เหมา เหมา 100 บ.เน็ตเร็วสูงสุด 4Mbps WiFi ไม่จำกัด เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ
เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน"
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ให้บริการ “หลอกให้เติมเงิน” แล้วไม่ต่อแพ็กเกจให้ — ถือเป็นการฉ้อโกงหรือไม่?
พบว่าช่วงนี้ มีผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือได้รับ SMS/ข้อความจากผู้ให้บริการแจ้งว่า “ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WIFI ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
normalmanx
Aisไม่ตัดยอดเงิน ที่เติมเน็ต
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&
สมาชิกหมายเลข 9010390
ช่วยมาบอกด้วยว่าทำไมไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
โดนหักเงินค่ะ ขอวิธียกเลิก
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ ร้องคาราโอเกะไม่อั้น รายวัน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "
สมาชิกหมายเลข 8595065
เช็กยอดค้างชำระ ais
ต้องการเช็กยอดค้างชำระ ais ทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก log in ดูในแอป myais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8935110
ยกเลิกคาราโอเกะ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ ร้องคาราโอเกะไม่อั้น รายวัน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ
สมาชิกหมายเลข 8342819
AIS มายกเลิกโปรเดิม 250 แล้วเปลี่ยนโปรใหม่ 300 อัตโนมัต ไม่โอเค เพราะหักเงินอัตโนมัต ยังไม่ใช้เน็ต แต่ไม่คืนเงิน
อยากย้ายค้าย จากเดิมใช้เน็ต แพ็ก 250บ.ใช้เน็ตไม่อั้นเร็ว10Mbps และ WiFi 30 วัน อยู่ๆมาเปลี่ยนเน็ตอัตโนมัตเป็นเน็ต คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 300บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็
สมาชิกหมายเลข 8910446
AIS ต้องการใช้โปรเดิม
ต้องการใช้แพ็กเกจเดิมครับ อันใหม่ที่เสนอมาให้ เน็ตจำกัดและช้ากว่าเดิม แถมราคาแพงกว่าเก่า ไม่พอต่อการใช้งานครับ
ดีต่อใจใครก็ชอบ
จัดการ myAIS ระหว่างเบอร์รายเดือน/เติมเงิน และการรวมเบอร์ภายใต้ชื่อบุคคลเดียวกัน
สวัสดีครับ สอบถามเรื่องการจัดการเบอร์โทรศัพท์ใน myAIS หน่อยครับ พอดีผมเพิ่งเปิดเบอร์รายเดือนใหม่กับ AIS (แพ็กเกจ 5G Max PLAY สัญญา 12 เดือน) โดยลงทะเบียน KYC ด้วย บัตรประชาชนของผมเอง ผ่าน myAIS ของแฟน
สมาชิกหมายเลข 1105813
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais โปรเฉพาะคุณ 4 Mbps
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ เหมา เหมา 100 บ.เน็ตเร็วสูงสุด 4Mbps WiFi ไม่จำกัด เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ
เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน"