หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจ Play asian
กระทู้คำถาม
AIS Play (App)
AIS
สมัครแพ็กเกจรายปีไปแล้ว ระบบขึ้นว่าวันสิ้นสุด 21 มี.ค.69 23.59 แต่ในแอพแจ้งว่าจะหมดอายุสมาชิก VIP ในอีก 7 วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจ play asian รายปี 999 บาท ของ AIS wetvมีปัญหาอีกแล้ว
แพ็กเกจ play asian รายปี 999 บาท ของ AIS wetvมีปัญหาอีกแล้วววว ขึ้นว่าอีก 7 วันสิทธิ vip ของคุณจะหมดอายุ มันจะต่ออัตโนมัติมั้ยหรือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8797509
สมัครแพ็กเกจ AIS play asian ไว้ แต่ wetv หมดอายุ
สมัครแพ็กเกจ AIS play asian ไว้ ล่าสุดต่อ package เมื่อเดือนเมษายน ดูได้แค่ 1 เดือน ขึ้น vip หมดอายุ ในขณะที่อีก 2 app ดูได้ โทรไป ais ก็แก้ไขไม่ได้ ส่ง msg ไป wetv ก็ไม่มีคนอ่าน ต้องทำยังไง
Little Owl in the Snow
CC AIS มีปัญหา WeTV ใน Play Asian
วันหมดอายุของ WeTV ติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่าแพ็กเกจจะแสดงอายุการใช้งาน 30 วัน แต่ว่าพอครบกำหนด 30 วันแล้ว มันจะต่ออายุให้อัตโนมัติจนครบ 1 ปีค่ะ ตามแพ็กเกจรายปี พอครบกำหนดแจ้งให้ต่ออายุสมาชิก VIPแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 4034006
ขอวิธีแก้ปัญหา สมัคร ais play asian รายปี แต่ดู WeTV แบบ vip ไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
คือเพิ่งสมัครแพ็กเกจนี้ไป IQIYI ต้องเปลี่ยนเป็นล้อกอินใหม่ จึงได้สถานะ vip มาตามแพ็กเกจ 1 ปี แต่ WeTV คือ พลาดตรงที่มันสมัครรายเดือนครั้งไปแล้วด้วยเบอร์โทรนั้น มันเปลี่ยนล้อกอินไม่ได้แล้ว รีเซ็ตลบแอคเ
หงส์อรุณ
แพ็กเกจรายเดือนของ AIS
เบื้องต้นนะครับเนื่องจากเป็นลูกค้าที่ใช้งานมานานและแพ็กเกจปัจจุบันก็ค่อนข้างเกินความจำเป็นไปพอสมควร โดยตอนนี้ก่อนที่จะตัดสินใจใดๆ ต้องการรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเช่นมีแพ็กที่มีความสมเหตุสมผลกว่าที่ใช
สมาชิกหมายเลข 3916197
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS
สวัสดีค่ะ คือเราใช้แพ็กเกจรายเดือนของ AIS ที่สมัครมาพร้อมตอนซื้อแท็บเล็ต เป็นสัญญา6เดือนค่ะ แต่ตอนนี้ครบสัญญาแล้วแต่เรายังใช้ต่อเพราะไม่มีเวลาไปเปลี่ยนที่บูธ เราสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่ต้องไปที่บูธไ
สมาชิกหมายเลข 9072804
ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้วแต่ยังคิดค่าบริการ
ตามหัวข้อเลย เรียกว่าเป็นความสะเพร่าที่ไม่เคยเช็คเลยก็ได้ เพราะปกติตอนจ่ายมันราคาเดิมๆ ตลอด แล้วดันใช้มาเกือบปีเพิ่งมาเช็คดู ช่วงแรกที่มีแนะนำแบบเดือนละ 99 บาท เราทำเรื่องยกเลิกไปนานแล้ว ตั้งแต่แรกที่
สมาชิกหมายเลข 8921904
iqiyi ที่สมัครกับแพ็กเกจ ais play asian ขึ้นว่าหมดอายุ
คือเราใช้แพ็กเกจ ais play asian ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ไม่เคยมีปัญหาเรื่องอายุสมาชิกเลย อยู่ๆ เมื่อวาน แอป iqiyi บัญชีขึ้นว่าหมดอายุ กดดูซีรีย์ที่เป็น vip ไม่ได้ ทั้งๆ ที่อีก 2 แอปไม่มีเป็ญหา ais ต่อแ
สมาชิกหมายเลข 4606737
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรนักหนา ระบุวันหมดอายุผิดไม่รับผิดชอบ
ผมสมัครเน็ตวันที่27กันยายน เวลา20.28 น. แต่แพ็กเกจ แจ้งว่าหมดอายุ 27 กันยา เวลา 23.59 สมัครเน็ต 1 วัน ทำไมถึงหมดใน 3 ชม. ผมแจ้งหลายช่องทางรวมทั้งหาวิธีการติดต่อมีแต่ Ai ที่ตอบผม เหมือนหน่วยงานไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 4894449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Play (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจ Play asian