อยากให้ ทางแอดมินAIS ติดต่อมาที่เบอร์ 093645xxx

กระทู้คำถาม
มีปัญหากับทางแพ็คเกจที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงแล้ว โดนให้ใช้เงินในโทรศัพท์เสียไป 100 บาท โดยไม่รู้ตัว เพราะ ทาง sms ขึ้นแจ้งเตือนให้เติมเงินเข้าระบบ เลยเติมเข้าไปแล้วพอวันนี้เกิดการใช้งานไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update - เวลา 13.35 น. สมาร์ท-เทวัญได้รับข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 8383198 ทางหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ



สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 8383198
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
ทั้งนี้ขอติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์  เพื่อสามารถตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลและติดต่อกลับดูแลคุณโดยตรงต่อไปครับ

ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลการใช้งานในปัจจุบัน ผ่านแอป my AIS เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่