Ais เรียกเก็บบิลสมัคร 3 พลัสทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว ทำไงดีคะ

กระทู้คำถาม
รายละเอียดคือ เราต้องการสมัคร 3 พลัส โดยใช้เบอร์ ais  เพื่อลดราคา หลังจากนั้น เราสมัคร และได้มีการเรียกเก็บเงินทางเบอร์โทรตามที่เราตั้งค่าไว้ใน เพย์สโต  เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์มือถือ เรียบร้อย หลังจากนั้นก็มีบิล ais fiber มาปรากฏว่ามีการเรียกเก็บค่า 3 พลัสมาด้วย   เราก็จ่ายๆ ไปตามปกติ พอหมด 1 เดือนเลยกดยกเลิกแอป 3 พลัส ปรากฏว่ายังมีบิลเรียกเก็บเงินมาทาง ais fiber อีก
  เราติดต่อ 1175 ตามที่บอกคือไม่มีให้กดยกเลิก  พยายามติดต่อคอลเซนเตอร์แต่เจอระบบอัตโนมัติ  ไม่ได้เรื่องได้ราว
เลยติดต่อไป 3 พลัส เค้าแจ้งว่า เราไม่มีการสมัครเข้ามาผ่าน ais fiber ให้เราติดต่อ ais เอาเอง เราก็ติดต่อ ais ไม่ได้ซักที เลยไม่ยอมจ่ายบิล เน็ต wifi มา 2 บิล เพราะยอดใช้จ่ายไม่เคลียร์ เรียกเก็บทางเบอร์ไปแล้ว ให้เราจ่ายทางfiber อีก แล้วเข้าใช้งาน 3 พลัสไม่ได้ด้วย แต่เก็บเงินไปแล้ว ถ้าเจ้าหน้าที่มาเจอ ติดต่อกลับด้วยนะคะ ไม่งั้นก็ไม่จ่ายค่าเน็ตรายเดือนจนกว่าข้อมูลจะกระจ่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่