✨ BTS Pop-up Store ในเม็กซิโก ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก … แม้ต้องนั่งเครื่องบินถึง 2 ชั่วโมงมาเพื่อซื้อ

"ของที่สั่งมา 3 สัปดาห์ขายหมดภายใน 2 วัน... กระเป๋า 300,000 วอนขายหมด"
เปิดอีกที่อยู่ที่เซาเปาโล บราซิล… “รอ 5 ชั่วโมงถึงจะเข้าได้



เมื่อวันที่ 15 (เวลาท้องถิ่น) ทางเข้าชั้น 1 ของอาคารใกล้กับสวน Chapultepec ใจกลางเมืองเม็กซิโกซิตี้    เต็มไปด้วยผู้คนในท้องถิ่นประมาณ 100 คน   

นี่คือแฟน  ๆ ที่ได้เยี่ยมชม BTS pop-up store (ร้านค้าชั่วคราว) 'BTS POP UP: SPACE OF BTS IN MEXICO CITY' ที่จัดขึ้นที่นี่ระหว่างวันที่ 12  มิถุนายน  ถึง 10 สิงหาคมนี้

ณ สถานที่จัดงานเปิดให้บริการวันละ 10 ชั่วโมง ผู้จัดงานได้อนุญาตให้เข้าได้ชั่วโมงละ 100 คน โดยต้องมีการจองล่วงหน้า

มีรายงานว่า  การจองที่ทำไว้เมื่อหนึ่งเดือนก่อนถูกขายหมดภายในไม่กี่นาทีหลังจากระบบเปิดตัวทางออนไลน์

ผู้จัดงานรายงานว่า  มีคนบางคนทำการจองจากมอนเตร์เรย์ กัวดาลาฮารา และมาซาทลัน ซึ่งใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบิน 1 ชั่วโมง 30 นาที -  2 ชั่วโมง




ไดอาน่า (อายุ  27 ปี)  อาชีพทนายความ อวดถุงช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยสิ่งของต่าง ๆ ของเธอ   และพูดด้วยรอยยิ้มกว้างว่า "มีของมากมายที่ฉันอยากซื้อ และการได้อยู่ที่นี่ก็ทำให้ฉันรู้สึกดีมาก"

ไม่มีพื้นที่ให้แถวยาวนั้นสั้นลงบริเวณเคาน์เตอร์ชำระเงินด้านหนึ่ง และก็มีสติกเกอร์ 'SOLD OUT' บนชั้นวางกระเป๋าและลำโพง  

กระเป๋าบอสตันมูลค่าประมาณ 300,000 วอน (7,000 บาท)  และสินค้าที่ราคาสูงกว่า 200,000 วอน (4,700 บาท)   ถูกขายหมดภายในหนึ่งหรือสองวันหลังจากเปิดร้านป๊อปอัป

เจ้าหน้าที่ของร้านป๊อปอัปรายหนึ่งกล่าวว่า "สินค้าที่จำหน่ายในระยะเวลา 3  สัปดาห์ขายหมดภายใน 2  วัน  ดังนั้น  จึงมีสินค้าจำนวนมากที่ต้องจัดส่งอีกครั้ง" และ "เรากำลังพยายามให้โอกาสผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในการซื้อ โดยกำหนดจำนวนสินค้าจำกัดต่อคน"



คริสติน่า (16) นักเรียนมัธยมปลายกล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า  “ฉันนำเงินเก็บที่เก็บได้ไปซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กในวันนี้ ฉันหวังว่าชูก้า สมาชิกคนโปรดของฉันจะรู้ว่ามีแฟนคลับ BTS อยู่กี่คนในเม็กซิโก”

จากรายงาน '2023 Global Hallyu Status' ที่เผยแพร่โดย Korea Foundation (KF) ระบุว่าจำนวนแฟนเพลงเกาหลีในเม็กซิโกเพิ่มขึ้น 80% เมื่อเทียบกับปี 2022 โดยมีจำนวนถึง 27.8 ล้านคน ถือเป็นจำนวนที่มากเป็นอันดับสองของโลก รองจากจีน

ในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ซึ่งอยู่ห่างจากเม็กซิโกซิตี้ประมาณ 7,500 กม. มีการเปิดตัวป๊อปอัปสโตร์ของ BTS ในศูนย์การค้าขนาดใหญ่บนถนน Paulista Avenue ใจกลางเมือง   ตั้งแต่วันที่ 13 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

สื่อท้องถิ่น G1 รายงานว่า “ในวันแรกของการเปิดตัว แฟน ๆ ต่างเข้าแถวรอประมาณ 5 ชั่วโมง  เริ่มตั้งแต่เวลา 05.00 น. แม้ว่าอากาศในเซาเปาโลจะหนาวเย็น โดยมีอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 10 องศาเซลเซียส” และ “ยังมีภาพที่หาชมได้ยากยิ่ง คือ พนักงานเขียนตัวเลขบนมือของผู้ที่ยืนรอด้วยปากกาเพื่อจัดการกับฝูงชน”


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่