มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ เว็บไซต์ TrueID ดูซีรีส์ “เต็มจอ” แล้วซับหาย/ถูกแถบบัง! แจ้งไปทุกทางแล้วก็ไม่รู้วิธีแก้

ขอถามว่ามีใครเจอปัญหานี้มั้ย แล้วแก้ยังไงคะ และขอระบายแบบหมดความอดทนกับTrueID 😡
ใช้ TrueID ดูซีรีส์ผ่านเว็บคอม (ลองเข้าทั้งChrome / Edge) พอ “กดดูแบบเต็มหน้าจอ” ซับไตเติลจะหายไปพร้อมไอคอนควบคุม ถ้าขยับเมาส์ให้ไอคอนขึ้นมา ซับก็จะขึ้นแต่ก็ถูกแถบควบคุมบังไปครึ่งจออยู่ดี ดูซีรีส์แปลไทยแต่ซับหายเนี่ย? เข้าออกใหม่ กดเปิดปิดเครื่องกี่รอบก็ยังเป็นแบบเดิม ล้อกอินล้อกเอ้าไม่รู้กี่รอบ ก็ยังแก้ไม่ได้ ไม่รู้ว่าเป็นแค่เราคนเดียวรึป่าว
ลองกดย่อจอก็โอเค แต่ดูเต็มจอไม่ได้ ภาพสวยแค่ไหนก็ไร้ประโยชน์เพราะ “อ่านซับไม่ได้เลย” จะไหนๆก็เสียเงินไปแล้ว ก็อยากได้รับประสบการณ์การใช้ที่ดีที่สุด
❌ แจ้งในเพจ Facebook → ได้ลิ้งศูนย์ช่วยเหลือแบบบอท(เมื่อก่อนเคยแจ้งปัญหาไปทางนี้ จะมีเจ้าหน้าที่มาตอบ แต่ตอนนี้ได้เป็นคำตอบอัตโนมัติแทน ไร้เงาการอ่านของเจ้าหน้าที่ ส่งไปหลายรอบมาก ก็ได้คำตอบแบบเดิม)
❌ แจ้งในศูนย์ความช่วยเหลือเว็บตามที่เพจตอบกลับ → ได้คำตอบว่า “ไม่มีข้อมูลในระบบ” เป็นบอทตอบ ไม่มีช่องให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่
❌ ลองแชทกับมะลิ (บอท) → เห็นว่าเป็นทรูเหมือนกันก็เลยลองดู เผิ่อได้ แต่ก็พาไปวนถามคำถามเดิม ๆ
ลองถามแชทจีพีที ก้บอกเป็นของUI ต้องแก้dev tools อะไรนี่แหละค่ะ แต่เราไม่ใช่สายเทคนิค เป็นแค่คนที่ชอบดูซีรีส์ จริงๆเรื่องซับไม่ขึ้น เราไม่ได้หงุดหงิดไรมากเลยค่ะ แต่การจัดการปัญหาของTrueID ที่ทำให้เราหงุดหงิดโมโห

ถ้าแก้ไม่ได้ยังไม่หงุดหงิดเท่าแจ้งไปแล้วแต่ไม่มีวิธีแก้เลยค่ะ คนดูบนคอมก็มีหัวใจ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง หรือมีวิธีแก้แบบง่ายๆ ยังไงช่วยแนะนำทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่