หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน 1242
กระทู้คำถาม
truemove
ทำไมการติดต่อทรู 1242 ถึงติดต่อยากมากครับ
ถ้าไม่มีปัญหาจริงๆ ผมไม่อยากติดต่อไปเลย แถมยังคิดค่าบริการอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
เบอร์ทรู 1242 โทรมาบ่อยจังปกติไหมคะ กลัวเป็นมิจฉาชีพ
ปกติแล้ว1242โทรหาลูกค้าเวลาค่ำไหมคะ วันนี้เจอ1242โทรมาหลายสายเลย โทรมาหลังจากที่เผลอรับสายมิจฉาชีพ ทำให้ไม่กล้ารับ1242 ค่ะ ถ้าไม่ใช่ทรูที่โทรมาก็ช่วยจัดการด้วย ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7908777
1242 หักเงินรอคุยสาย31บาทยังไม่ได้คุย
ติดต่เขจ่าหน้าที่ทรูมูฟ 1242 รอสายเสียเงินไป31 บาท ยังไม่ได้คุย คือหักค่าไรไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6411969
โทร1242 ทูร ไม่มีคนรับเลย ต้องทำงัยครับ
ยกเลิก แพ็คเสริม ทูร บางตัว อย่างไร โทร1242 ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9027591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน 1242
ถ้าไม่มีปัญหาจริงๆ ผมไม่อยากติดต่อไปเลย แถมยังคิดค่าบริการอีก