หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าเน็ตผิดเบอร์ Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
จ่ายบิลผิดเบอร์ส่งเอกสารครบแล้วแต่เบอร์ที่ใช้ซิมหายอยากทราบว่ากี่วันจะได้เงินคืน
ติดต่อกลับมาที่0811637839 หน่อยค่ะ เลขเน้ตบ้าน8804486073ค่ะ ส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วแต่ยอดบิลยังเท่าเดิมและหักเงินผ่านบัญชีธนาคารไปแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายบิลไปแล้ว
จ่ายบิลค่าเน็ตในแอป my ais หักเงินในแอปธนาคารแล้ว แต่ในแอปmy ais ยังขึ้นยอดจำนวนเดิมที่ยังไม่ได้จ่าย และไม่มีการแจ้งเตือนผ่านข้อความเหมือนทุกครั้งที่จ่าย แบบนี้ต้อรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายยบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 9032273
AIS เน็ตบ้าน ตามบิล500กว่าแต่พอจะจ่ายเป้น1000กว่า
เน้ตบ้านเดือนนี้ตามบิลเป้น564บาทแลเวพอรวมยอดชำระเป้น1000กว่า คืออีก500นี่มาจากไหนคะเพราะไหนบิลก้ไม่มีบอกพอจะสแกนจ่ายก้ขึ้นให้จ่า1000กว่า ทั้งที่ค้างเดือนเดียวเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8783842
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
พอดีว่าชำระบิลเน็ตรายเดือนผิดเบอร์ แล้วติดต่อ 1175แล้ว ส่งเอกสารทางไลน์แล้ว บอกให้รอ5ชั่วโมง ส่งเอกสารไปตั้งแต่บ่ายสามตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดทเลยค่ะต้องรออย่างเดียวใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9030306
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
ยอดค่าเน็ตais
ยอดในบิล 535 ยอดที่ต้องจ่ายทำไมเป็น793.88คะ ????
สมาชิกหมายเลข 7830273
เติมเงินผิดเบอร์ais
เติมเงินผิดติดต่อทางไลน์aisไปนานมากแล้วแต่ก็ยังขึ้นว่าตรวจเอกสารไม่เสร็จส่งเอกสารทุกอย่างตามที่บอกทั้งบัตรทั้งเบอร์เขียนนู่นเขียนนี่ ถ้าผ่านมาเห็นฝากดึงเงินคืนทีนะคะais
สมาชิกหมายเลข 9034082
เติมเงินผิดเบอร์ Ais
พอดีเติมเงินผิดเบอร์ ais เป็นเบอร์ที่เลิกใช้ไปแล้วแต่ซิมยังไม่ตัด แล้วใส่เบอร์ที่ถูกต้องในหลักฐานการโอนแล้ว ส่งลายละเอียดในไลน์ ของ@aiscontactcenter แล้ว จะใช้เวลากี่วันถึงจะได้คะ พอดีต้องรีบใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 5852578
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าเน็ตผิดเบอร์ Ais
ติดต่อกลับมาที่0811637839 หน่อยค่ะ เลขเน้ตบ้าน8804486073ค่ะ ส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้ค่ะ