หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมหายจำเบอร์ไม่ได้ แต่ยังเก็บบล้อกซิมไว้ จะให้ตรวจสอบเบอร์ได้ไหม
กระทู้สนทนา
truemove
TrueMoney
TRU (หุ้น)
truemove H
True iService
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับ เชคให้หน่อยค่ะ
โทรเข้า 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติสมัครในtruemoney ครั้งต่อไปต้องเติมเงินในซิมหรือในtruemoneyคะเพื่อให้หักเงินในเดือนต่อไป
เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติ สมัครในtruemoney ครั้งต่อไปต้องเติมเงินใส่ในซิมหรือในtruemoneyคะ เพื่อให้หักเงินในเดือนต่อไป
สมาชิกหมายเลข 9103289
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
ติดต่อทรู call center ยังไงคะ
กด 1242 ไป รแบบอัตโนมัติบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ แต่พอพูดวน 2-3ครั้ง กลับอกว่า ไม่ได้ทำรายการ แล้วกดวางสาย ระบบห่วยแตกมาก เสียเงินฟรี ไป7-8ร้อย ต้องการความช่วยเหลือ แต่ไม่ ได้ อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8782140
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
ทำไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไป1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกะเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะค้ะ
สมาชิกหมายเลข 8929526
ต่ออายุโปรรายปีทรู?
*900*8434# รหัสนี้ ณ ปัจจุบันยังใช้งานได้มั้ยคะ ต่ออายุโปรซิมทรูรายปี
สมาชิกหมายเลข 8513202
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
Truemove เติมเงินไม่เข้า ทำอย่งไรได้บ้างครับ
1200Truemove เติมเงินผ่านแอป Kplus เงินตัดออกจากบัญชีไปแล้ว ต่อมาอีก 30 นาทีลองเติมอีกรอบสรุปเข้า ผมติดต่อ 1240 1242 ไปแล้ว ข้อความอัตโนมัติไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย iservice รอเป็น ชม ก็ติดต่อไม่ได้ จะท
สมาชิกหมายเลข 8762594
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นคนไม่ได้เลย
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นคนไม่ใช่แชทบอท แต่ไม่สามารถทำได้เลย ไม่ว่าจะเป็น 1242 หรือ iservice ไม่เคยเจอบริการที่แย่ขนาดนี้จากค่ายอื่นเลย เสียอารมณ์มาก แต่มีคำถามเกี่ยวกับการซื้อแพ็คเกจเน็ตท
สมาชิกหมายเลข 3866451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
TRU (หุ้น)
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมหายจำเบอร์ไม่ได้ แต่ยังเก็บบล้อกซิมไว้ จะให้ตรวจสอบเบอร์ได้ไหม
โทรเข้า 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย