หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมหายจำเบอร์ไม่ได้ แต่ยังเก็บบล้อกซิมไว้ จะให้ตรวจสอบเบอร์ได้ไหม
กระทู้สนทนา
truemove
TrueMoney
TRU (หุ้น)
truemove H
True iService
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับ เชคให้หน่อยค่ะ
โทรเข้า 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
ซิม True ใช้งานไม่ได้ กรณีที่เติมเงิน ต่ออายุซิมเทพ
ซื้อซิมเทพ True มาใช้งาน ครบ 1 ปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8435# ราคา 1590 บาท ต่ออายุใช้งานได้อีก 12 เดือน เราก็เติมเงินเข้าเบอร์ แล้วกดสมัคร เรียบร้อย และใช้งานมาตามปกติได้ ปร
Uvaria
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
ติดต่อทรูมูฟยังไงคะหัวเสียเติแพ็กเก็จผ่านSCBเบอร์ถูกต้องแต่แพ็กเกจไม่เข้า
คือเอาตรงๆหงุดหวิดไม่อยากจะพิมพ์ดีๆเลยคือเสียเงินเติมแพ็กเกจไป481.50บาทแล้วแพ็กไม่เข้าไม่พอกูยังต้องเสียงเงินเติมซิมเพื่อโทรหามันอีกคือเพื่อไรเสียค่าโทรไปสองร้อยกว่าบาทรวมแล้วค่าเสียหายเกือบพันแต่ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9070666
เติมเงินไปรอไว้สำหรับตัดเน็ตทรูแต่ไม่ยอมต่อ
เติมเงินจะสมัครโปรเน็ตซิม4Mbทรูรายเดือนแต่ไม่ต่ออัตนโนมัติ โทร1242 ไปร่วมชั่วโมงไม่มีคนรับอยากจะด่า:)ให้ฉ่ำจริงๆ เติมซ้ำก็ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 5788180
เคยไหม หักเงิน เกิน ทรูมูฟ
ใช้บริการใจดีให้ยืม คืนแล้ว หักอีก หักเกิน หักแล้ว หักอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ยกเลิกบริการเสริมก็ไม่ได้เพราะ หักเงินอัตโนมัติ ทุกวัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1178501
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
TRU (หุ้น)
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมหายจำเบอร์ไม่ได้ แต่ยังเก็บบล้อกซิมไว้ จะให้ตรวจสอบเบอร์ได้ไหม
โทรเข้า 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย