หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true 5g
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เบอร์รายเดือนถูกระงับเนื่องจากเคยค้างค่าบริการสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้อีกไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2761002
เบอร์ทรูมูฟโดนระงับสัญญาณ เช็คค่าค้างชำระไม่ได้
เบอร์ทรูมูฟของเราโดนระงับสัญญาณเพราะค้างค่าชำระหลายเดือน แต่เข้าไปเช็คค่าค้างชำระและจ่ายค่าค้างชำระในแอพไอทรูเซอร์วิสไม่ได้ค่ะ เพราะรหัส otp ที่ใช้ login ไม่ส่งเข้าเบอร์ที่ถูกระงับ สามารถทำอย่างไรได้บ
สมาชิกหมายเลข 4026006
เดี๋ยวนี้ทรูค้างรายเดือน 20 วันตัดสัญญาณแล้วหรอครับ
ปกติผมค้าวเดือนจ่ายเดือนไม่เคยมีปัญหา บางทีผมเริ่มไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 6853246
ทรูรายเดือน ชำระค่าบริการแล้วทำไมยังใช้งานไม่ได้?
ค้างค่ารายเดือนมาประมาณ2เดือน แล้วโดนระงับสัญญาณ เดือนนี้จ่ายแล้วทำไมสัญญานยังไม่กลับมาอีก เข้าเช็คในแอปพลิเคชั่น True iService ไม่ได้เพราะ ตอนเข้าสู่ระบบ ขึ้นว่าหมายเลขบริการไม่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8958015
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ
0638456002 บอกโดนระงับโทร sms เน็ต บอกเกินวงเงินที่กำหนดแต่วงเงินที่กำหนดมี1,000มยอดค้างมีแค่900 งงว่าเลยกำหนดได้ไงส่งsmsมาบอกวงเงินเกินกำหนด800
สมาชิกหมายเลข 8996586
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทรู มีโปรไหนแนะนำบ้างครับ
พอดีผมจะเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนเจอโปรที่สนใจแต่สมัครไม่ได้มีใครแนะนำได้บ้างหรือผมควรย้ายค่ายดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8945627
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ตัดรอบบิลทรู
อยากรู้ว่าเน็ตทรูตัดบิลทุกวันที่27 เเล้วผมจะไปยกเลิกรายเดือนวันที่27เลย มันจะคิดบิลทรูเดือนถัดไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8134473
Package รายเดือนของ True Rate การโทร ต่างจังหวัด เท่ากันกับ กทม ไหม
โทรไป 038 กับ 02 นับเป็นนาทีเท่ากันไหม สำหรับแพคเกจรายเดือน ทรู
kintoner
วงเงินทรูผมลดไปเองละใช้ไปเกินที่เขากำหนดด้วย
ผมอยากรู้ว่าวงเงินทรูหมดไวเพราะอะไรครับอยากทราบสาเหตุเพราะตอนนี้โดนระงับเน็ตเพราะใช้เกินแต่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่ใช้เกินเพราะอะไร?
สมาชิกหมายเลข 8855999
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true 5g