หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true 5g
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เบอร์รายเดือนถูกระงับเนื่องจากเคยค้างค่าบริการสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้อีกไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถามว่าเครื่องที่ใช้ติดรายเดือนไหม ติดล็อกไหมอะครับ TRUE
มีเลขอีมี่อยากให้เช็คให้
สมาชิกหมายเลข 9022805
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais ไป true อยากได้โปรที่เท่ากัน
ตอนนี้ใช้ ais ไม่ลดสปีต 30 mbs เดือนละ 349 แต่ที่ทำงานไม่ค่อยมีคลื่น ais แต่มีของ true ต้องการเบอร์เดิมเพราะใช้ติดต่องาน และต้องการโปรเดิมหรือดีกว่า ทางทรูมีโปรโมชั่นให้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6119573
ซิมtrueใช้งานไม่ได้ทำไงได้บ้าง
คือว่าจ่ายบิลรายเดือนไปแล้วแต่ซิมยังโดนระงับโทรออกไม่ได้ต้องทำยังไงต่ออ่าคะ
สมาชิกหมายเลข 8435715
อยากเช็คยอดชำระที่ค้างอยู่ของเบอร์ทรูมูฟแต่โดนระงับสัญญาณแล้ว
พอดีผมโดนระงับสัญญาณแล้วก็มียอดค้างชำระหลายเดือนกำลังจะเข้าไปชำระแต่ไม่สามารถ login ได้เนื่องจากสัญญาณโดนระงับไม่สามารถขอ otp ได้ แล้วได้นำเบอร์ไปใส่ใน app true money ระบบหาหมายเลขไม่เจอโทรไป call cen
เมวิส
ถูกระงับสัญญาณTruemove H รายเดือน
คือเรามียอดค้างชำระหลายเดือน แล้วไม่ได้จ่ายเบอร์จึงถูกตัดสัญญาณ พึ่งไปชำระเมื่อวานทุกบิลที่ค้าง เจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูบอกว่าไม่สามารถกู้สัญญาณให้ได้ เนื่องจากเราค้างชำระหลายรอบบิล เราก็งงมากว่าทำไมเค้าปล
สมาชิกหมายเลข 4495251
เปิดสัญญาณ Ais
สวัสดีครับ ตอนนี้เบอร์ Ais ถูกระงับ จ่ายยอดค้างแล้วใช้ไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
BIRDSTER
เปิดซิมต้องแสกนหน้าไหม
สวัสดีค่ะ พอดีมีจดหมายเรียกเก็บเงินมาที่บ้าน ของ ais และ true เป็นการเรียกเก็บเงินซิมรายเดือน แต่ตัวหนูเองไม่ได้ไปเปิดใช้เบอร์หรือซิมใหม่เลย เลยสงสัยว่าคนที่ไปแอบอ้างเปิด เปิดได้ไหมโดยใช้บัตรเรา ไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9026056
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
อยากเปลี่ยนไปเป็นรายเดือน มีโปรเน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีดมั้ยครับ ทรู5G
เดือนละ 200-300
สมาชิกหมายเลข 7222941
ทำไม WIFI True เชื่อมต่อแล้วใช้งาน แอป ไม่ได้
ทำไม WIFI True เชื่อมต่อแล้วใช้งาน แอป ไม่ได้ หรือไม่ก็แอปค้างมากๆ แต่พอปิดเชื่อมต่อ WIFI ใช้ Internet แล้วเข้าแอป ต่างๆ ได้ปกติ เกิดจากสาเหตุอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 7987205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true 5g