หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก ทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
true online
True WiFi
True iService
truemove H
truemove
เน็ตทรู แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน และติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ติดต่อ 1242
ไปแล้ว ก้ได้แต่คุยกับเอไอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู
เน็ตบ้านทรูผม เสียบ่อยมากครับ ชดเชยไม่เคยได้รับ เพราะผมไม่ได้ซิม อยากจะย้ายค่ายก็ติดสัญญาอีก มีทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8360436
ขอสอบถามเกี่ยวกับ โผรเนตทรูนี้หน่อยครับ เล่นเนตไม่จำกัดเรื่อยๆ นาน 30 วันใช่ไหม ที่บอก สูงสุด 50GB ถ้าเล่นเกินนี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9125341
เน็ตบ้านทรูล่มบ่อยมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเน็ตบ้านล่มบ่อยมาก 2-3 วันล่มที ทั้งที่พึ่งจะติดตั้งได้ไม่นาน จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ที่มาเสนอขายก็ติดต่อไม่ได้ แบบนี้ทำยังไงดีคะ มีทางไหนที่สามารถติดต่อเเละคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได
สมาชิกหมายเลข 7629118
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ติดต่อ 1242 ไม่ได้
เน็ตบ้านมีปัญหาติดต่อ1242 ไม่ได้เลแล้วมีระบบไว้ทำ ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 5317612
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ต่อซิมเทพทรู 2568
อยากต่อซิมเทพทรู ปัจจุบัน 10/11/68 ยังทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9033272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True WiFi
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก ทรูมูฟเอช