หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมพึ่งซื้อแพ็คเกจ แต่ระบบบอกไม่มี
กระทู้คำถาม
AIS
WeTV
AIS eService
ผมได้ซื้อแพ็คเกจ wetv ของ ais ตอนแรกจะซื้อ รายเดือน แต่อยากลองเลยเอาแบบ สัปดาห์ไปก่อน กดซื้อเรียบร้อย มี sms ให้ล็อกอิน พอเข้าไปล็อก ระบบบอกไม่มีแพ็คเกจ ผมนี่งงเลย แก้ยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
สมัคร Wetv ผ่านแอป Ais
สมัคร wetv ผ่านแอป ais รายเดือนไป ละมีsmsส่งลิ้งค์ให้เราเปิดใช้งาน ทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ แต่ขึ้นแบบนี้ คือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8397120
ขอวิธีแก้ปัญหา สมัคร ais play asian รายปี แต่ดู WeTV แบบ vip ไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
คือเพิ่งสมัครแพ็กเกจนี้ไป IQIYI ต้องเปลี่ยนเป็นล้อกอินใหม่ จึงได้สถานะ vip มาตามแพ็กเกจ 1 ปี แต่ WeTV คือ พลาดตรงที่มันสมัครรายเดือนครั้งไปแล้วด้วยเบอร์โทรนั้น มันเปลี่ยนล้อกอินไม่ได้แล้ว รีเซ็ตลบแอคเ
หงส์อรุณ
สมัคร vip wetv ผ่าน package ais
สมัคร vip wetv ยากมากกก ตอนแรกจะสมัครโปร 49 เป็นผู้ใช้งานใหม่ แต่มาเจอโปร 19 บาท/สัปดาห์เลยลองสมัครดู ค้นหาใน myais ก็มีโปรนี้คู่กับโปร 9 บาท/วัน ด้วยซำ้ พอลองสมัคร ก็ไม่ได้สักที ปกติไม่ได้เติมเงินเข้
สมาชิกหมายเลข 7046729
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
ais หักเงิน
แพ็คเกจยังไม่ครบกำหนดหักเงินทำไม? ค่าอะไร? มีsmsแจ้งเตือนหักค่าเเพ็คเกจไม่ได้ แต่ยังไม่ครบกำหนด เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจ แต่ระบบแจ้งต่อไม่ได้พอเปิดข้อมูลการใช้งาน หักเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 8919104
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ Ais
ปัจจุบันเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว แต่ยังไม่สามารถเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่ได้ ต้องการให้เปลี่ยนเลยสามารถทำได้ไหม ไปที่ศูนย์มาเค้าบอกว่าทำให้ไม่ได้ เนื่องจากโปรที่เปลี่ยนไม่มีที่หน้า Shop
สมาชิกหมายเลข 9068231
สมัคร wetv โดยจ่ายผ่านเบอร์
สมัคร wetv โดยจ่ายผ่านเบอร์ais ไม่ได้สักที กดสมัครไปแล้วก็ไม่สามารถดูได้ ไปดูในแอปmy ais ก็พบว่ายังไม่ตัดเงิน แต่พอจะสมัครอีกครั้งก็บอกว่ามีแพ็กเก็ตนี้แล้วไม่สามารถสมัครได้ ต้องทำยังไงถึงจะสมัครได้
สมาชิกหมายเลข 6735913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
WeTV
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมพึ่งซื้อแพ็คเกจ แต่ระบบบอกไม่มี