คือเราพยายามล็อกอินเข้าใช้เพื่อจองตั๋วsfค่ะ ในแอพพลิเคชั่นเลย เเต่ทำยังไงก็เข้าไม่ได้ คือบัตรนั้นเราสมัครนานแล้วค่ะแล้วผูกบัตรในแอพไปแล้วด้วย เราเลยพยายามที่จะกดลืมรหัสผ่านแล้วรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่ ซึ่งทางแอพบอกให้ดูในอีเมลแต่ไม่มีเมลอะไรแจ้งมาเลยค่ะ เราเลยยื่นเรื่องทางเว็บไปซึ่งทางเว็บก็บอกให้ไปติดต่อที่สาขาใกล้บ้านเราเลยไปมา ซึ่งมีพี่คนนึงบอกว่าเขาได้ทำการเปลี่ยนเมลล์ที่ผูกบัตรเป็นอีกเมลให้แล้วนะคะ ซึ่งเราก็โอเคค่ะคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรแล้วแต่กลับมาถึงบ้านปุ๊บเราเข้าเมลปัจจุบันมันให้ทำการผูกบัตรใหม่ค่ะ ซึ่งเราผูกไม่ได้แล้วเพราะเราเคยผูกบัตรในแอคอื่นไปแล้ว อยากทราบว่าจะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ เพราะเราพยายามรีเซ็ตรหัสตลอดแถมการแจ้งเตือนอะไรก็ไม่เข้าเลย เป็นมาหลายวันจนเราท้อแล้วค่ะ
อยากทราบว่าจะทำยังไงได้บ้างคะ