หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเเพ็กเก็จให้หน่อยได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS Fibre
my AIS (App)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ถ้าเติมเงินเเพ็กเก็จ150บาท มียอดค้างยืม20บาท ทางaisได้หักเงินเหลือ130บาท เลยเติมเพิ่ม20บาท แต่ทาง ais ตัดเป็นแพ็กเก็จ100บาท เปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ150บาทได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับกา
สมาชิกหมายเลข 2954794
เน็ตAis ไม่ตัดรอบ
สมัครเน็ต Ais รายเดือนไปเมื่อเดือนที่แล้ววันที่7พฤศจิกายน2568 แล้วเมื่อวานวันที่7ธันวาคม2568 เน็ตหมดแล้วได้เติมเงินแต่ระบบมันไม่หักเน็ตก็เล่นไม่ได้ ทำยบ้างเเพ็จเพ็จจกเก็จนี้เพิ่งใช้แค่1เดือน
สมาชิกหมายเลข 9116809
โดนหักเงินอัตโนมัติจากแพ็กเกจที่ไม่ได้ใช่แล้ว สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ ais
พอดีผมไปเติมเงินโทรศัพท์แล้วลืมว่ามันมีแพ็กเกจหักเงินอัตโนมัติที่ไม่ได้ยกเลิกอยู่ คือตัวนี้ตามในภาพครับ คือมันโดนหักตามสัดส่วน แล้วหลังจากนั้นผมก็มาพิมพ์หาวิธีขอเงินคืนในGoogleเจอวิธีนึงบอกว่าถ้ากดยก
สมาชิกหมายเลข 9189282
ต่อแพ็กเก็จใหม่ยังไง
พอดีว่าครั้งก่อนพลาดเติม150บาท ทางข้อความเเพ็กเก็จเลยตัด ยอดค้าง20 บาท เหลือ130 บาท ทางaisเลยใตัดเเพ็กเก็จ100 บาท 15 วัน ถ้าเกิด อยากต่อเเพ็กเก็จเดิม150 บาท อีกได้ไหมคะ เน็ตหมดคืนนี้ ข้อความได้เเจ้งมา
สมาชิกหมายเลข 8316412
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
True มีแต่คำถามว่าทำไม ?
ผมใช้Trueมาตั้งแต่ยังเป็นOrangeคิดดูกี่ปีมาแล้ว แต่ปัญหาปีนี้ ปี68 โคตรจะเยอะเลย ทั้งสัญญาณเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตและอีกหลายๆอย่างมีแต่ปัญหา เอาที่ผมเจอล่าสุดเลยนะ ผมเป็นผู้ประสบภัยจากอุทกภัยที่อำ
DelMelKel
รีวิวระบบ ทรู
เราไม่ได้ยืมเงินทรูและไม่ได้สมัครแพ๊คเก็จอินเตอร์เน็ตแบบอัตโนมัติของทรูอยู่ๆมีข้อความแจ้งหนี้เข้ามาว่าเรายืมโทร 201 บาทเราก็เลยจะลองเติมเงินเพื่อที่จะโทรหาคนเรื่องงานของเราแต่ปรากฏว่าพอเราเติมเข้าไป 2
สมาชิกหมายเลข 9184416
ใช้เน็ต AIS ที่เคยใช้ไม่ได้
ปกติใช้ แพ็กเกจ150/เดือน แล้วมันจะตัดยอดอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้เติมเงินไว้แล้วแต่ก็ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 9180991
แพ็กเกจเน็ต AIS อยู่ๆก็เปลี่ยนเมื่อเช้านี้ จากเน็ต 150บ. เร็ว 10Mbps ไม่จำกัด เป็น เน็ต 200บ. เร็ว 10Mbps จำนวน 100GB
สมาชิกหมายเลข 7396077
ทำไมเน็ตaisไม่ตัดรอบแพ็กเกจ
ปกติพอถึงรอบผมจะเติมเงินเข้าไว้ในเครื่องแล้วถึงเวลาเน็ตหมดมันจะหักค่าเน็ตให้อัตโนมัติ พอรอบนี้ไม่หักแล้วเปลี่ยนแพคเกจให้ผมซึ่งก็หักตังค์ผม ปกติที่ผมใช้ถ้าผมเติมไม่เต็มจำนวนก็จะหักให้ไปก่อน35,75ก็ว่ากั
สมาชิกหมายเลข 9166297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS Fibre
my AIS (App)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเเพ็กเก็จให้หน่อยได้ไหมคะ