เวลาเห็น Press Tour พาศิลปินไปโปรโมทซีรีส์ โปรโมตเพลงหรือคอนเสิร์ตแต่ละทีก็เอะใจ
ถ้าไม่นับสื่อในมืออย่างช่องวันกับวิทยุในเครือ atime พอถึงช่วงที่เชิญสื่อนอกบ้านมาให้สัมภาษณ์ที่ตึกแกรมมี่ ก็ไม่เคยเห็นจะเชิญสำนักข่าวที่คนทั่วไปรู้จักแบบไทยรัฐ 9entertain thaipbs workpoint ไปร่วมวงสัมภาษณ์ด้วยเลยซักครั้ง เห็นแต่ละทีก็มีแต่เพจสื่อออนไลน์ไม่ค่อยดัง ชื่อแปลกๆ ไม่คุ้นตา
มันดูย้อนแย้งกับภาพจำของค่ายที่ผู้บริหารพูดในงานแถลงข่าวทุกปีว่าเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์วัยรุ่นอันดับต้นๆ ของประเทศ แถมแฟนคลับชอบบ่นว่ากระหาย Engagement ลำบากแฟนคลับต้องมานั่งปั่นเทรนด์เวลาซีรีส์ฉายให้สูงๆ
ดูอย่างค่ายในชายคาเดียวกันอย่าง Change ของพี่ฉอด เวลาจัดแถลงข่าวหรือบวงสรวงละครใหม่หน้าตึกแกรมมี่ ก็เชิญนักข่าวทั้งสื่อเล็กสื่อใหญ่มากันถ้วนหน้า ไม่เคยเลือกปฏิบัติกับสำนักข่าวไหนเลย ทุกช่องได้ข่าวหมด
ทำไม GMMTV ไม่ค่อยเชิญสำนักข่าวที่คนเค้ารู้จักมาสัมภาษณ์โปรโมทเพลงหรือซีรีส์ค่ายตัวเองบ้าง
ถ้าไม่นับสื่อในมืออย่างช่องวันกับวิทยุในเครือ atime พอถึงช่วงที่เชิญสื่อนอกบ้านมาให้สัมภาษณ์ที่ตึกแกรมมี่ ก็ไม่เคยเห็นจะเชิญสำนักข่าวที่คนทั่วไปรู้จักแบบไทยรัฐ 9entertain thaipbs workpoint ไปร่วมวงสัมภาษณ์ด้วยเลยซักครั้ง เห็นแต่ละทีก็มีแต่เพจสื่อออนไลน์ไม่ค่อยดัง ชื่อแปลกๆ ไม่คุ้นตา
มันดูย้อนแย้งกับภาพจำของค่ายที่ผู้บริหารพูดในงานแถลงข่าวทุกปีว่าเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์วัยรุ่นอันดับต้นๆ ของประเทศ แถมแฟนคลับชอบบ่นว่ากระหาย Engagement ลำบากแฟนคลับต้องมานั่งปั่นเทรนด์เวลาซีรีส์ฉายให้สูงๆ
ดูอย่างค่ายในชายคาเดียวกันอย่าง Change ของพี่ฉอด เวลาจัดแถลงข่าวหรือบวงสรวงละครใหม่หน้าตึกแกรมมี่ ก็เชิญนักข่าวทั้งสื่อเล็กสื่อใหญ่มากันถ้วนหน้า ไม่เคยเลือกปฏิบัติกับสำนักข่าวไหนเลย ทุกช่องได้ข่าวหมด