▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
บริษัทประกันชีวิต
จะยกเลิกประกันไทยไพบูลย์กับบัตรเครดิต The 1 RED (โดยเร็วที่สุด)
บอกคุ้มครอง เพิ่มได้อีกคน สรุป เรียกเก็บ 2 ยอด ยอดละ 8,900 บาท รวม 17,800 บาท ตัดผ่านบัตรเครดิต T1
ทั้งโทรไปยกเลิก ทั้งเมลไป ทั้ง 2 ช่องทาง มีเมลกลับมาวันที่ 04 มิ.ย. ว่าจะมีคนติดต่อกลับ
มีคนโทรกลับมาแล้วด้วย ก็ยืนยันว่ายกเลิก พอโทรไปตามเรื่อง โทรไปจนฝั่งนั้นจำชื่อได้ โดยที่ไม่ต้องสะกดชื่อทวนซ้ำให้
ก็บอกว่าจะมีคนติดต่อกลับไป คือยังไง ถ้าประกันไม่โทรมาหา ยกเลิกไม่ได้ ถามจริงๆ ทำงานกันแบบนี้หรอ ประกันเจ้านี้
เจ้าอื่นเคยยกเลิก ยังไม่ต้องรอขนาดนี้เลย
เคยโทรไปหา คปภ. เค้าก็ยืนยันว่าบอกยกเลิกได้เลย ไม่ต้องรอ แต่ประกันบอกให้รอโทรกลับ อ้างแค่ว่าเป็นฝ่ายประสานงาน ยกเลิกไม่ได้
หรือกฏหมายไม่มีผลกับบริษัทเจ้านี้หรอ ?
มีใครเคยเจออะไรแบบนี้กับประกันเจ้านี้บ้าง
แนบรูปจากในเมลมาให้เลย ว่าติดต่อรับเรื่องไปแล้ว แต่ไม่ทำอะไรเลย !!