หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าเน็ตของทรูแล้วเมื่อวันที่9มิ. ย. 68 เช็คในระบบแล้วออกใบเสร็จเรียบร้อยแต่ทำไมถึงตัดสัญญานอินเตอร์เน็ต
กระทู้สนทนา
truemove H
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก้อไม่ได้งงค่ะต้องทำยังไงหรอค่ะจ่ายทุกเดือนไม่เข้าใจสามารถติดต่อทางไหนได้บางค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน
เช็คค่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
สมาชิกหมายเลข 9063412
ชำระค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังใช้การไม่ได้
วันนี้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตของทรูไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ ต้องทำอย่างไรต่อครับ โทรไปก็เจอบอท ขอคำแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6277569
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
ขอคำแนะนำ ซื้อซิมใหม่ ไว้ใช้เน็ตค่ะ
ช่วยแนะนำแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตหน่อยค่ะ รายละเอียดผู้ใช้งาน ดังนี้ - สูงวัย - บ้านมีwifi - อาชีพค้าขาย จำเป็นต้องมีเน็ต ไว้เช็คที่เครื่องตัวเอง ว่าเงินเข้าแล้ว (ลูกค้าสแกนจ่าย) - ออกไปค้าขาย แค่สัปดาห์ล
ทาสแมว
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ไม่ใช่มะลิ
จะสอบถามเกี่ยวกับการตัดรอบบิล อินเตอร์เน็ตบ้าน ติดตั้ง 23 สค. 68 ตัดรอบบิล 24 สึ. 68 คิดค่าบริการเต็ม ติดต่อยากมากค่ะ 0992383332
สมาชิกหมายเลข 9060969
ดีแทคเติมเน็ตด้วยธนาคารแล้วเน็ตไม่เข้าค่ายฟ้า
ผมเติมตั้งแต่18:54 ผมโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์ไม่ว่างรับจนปิดรับบริการ จนตอนนี้เวลา 21:34 เน็ตผมก็ยังไม่เข้าผมเสีย ผมทักไปผ่านเฟสก็ไม่ตอบอะไรเลยให้แต่บอทตอบ ถ้าค่ายฟ้ามาเห็นช่วยดูด้วยนรับ 08169
สมาชิกหมายเลข 9063353
ระหว่างโปร ทรูมูฟกับAIS แนะนำอันไหน
ขอปรึกษาหน่อยค่ะ พอดีตอนนี้เป็นนศ.ฝึกงานย้ายแหล่ฝึกบ่อย จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานมาก ตอนนี้ใช้ทรูมูฟ ค่อนข้างช้ามีแพลนจะเปลี่ยนไปใช้AIS เลยไปดูโปรนักศึกษามาค่ะ เขาก็มีให้เลือกพอดีเลือกไม่เป็
สมาชิกหมายเลข 7869278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าเน็ตของทรูแล้วเมื่อวันที่9มิ. ย. 68 เช็คในระบบแล้วออกใบเสร็จเรียบร้อยแต่ทำไมถึงตัดสัญญานอินเตอร์เน็ต