สอบถามเรื่องแพ็คเกจของทรูครับผม

เบอร์ที่ใช้งานคือ 084-XXX-XXXX ครับ ขออนุญาติหลังไมค์นะครับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตครับ คือผมเข้าใจผิดว่าตัว แพ็กเกจหลัก จะหมดอายุภายในเดือนนี้ จึงได้ทำการสมัคร แพ็กเกจเสริม เพิ่มเติมไป
แต่เมื่อตรวจสอบในแอปฯ พบว่า แพ็กเกจหลักยังมีอายุถึงสิ้นปีนี้ (อีกประมาณ 6 เดือน)
ทำให้ตอนนี้เกิดกรณีที่แพ็กเกจหลักกับแพ็กเกจเสริมมีอินเทอร์เน็ตซ้อนทับกันอยู่ครับ
เครื่องที่ใช้งานเบอร์นี้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ไม่มีการโทรเข้าออกครับ
รบกวนสอบถามว่า
สามารถ ยกเลิกแพ็กเกจเสริม และ ขอคืนเงิน ได้หรือไม่
หรือ
สามารถนำสิทธิ์ของแพ็กเกจเสริม ไปต่ออายุแพ็กเกจหลักแทน ได้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณมากครับ



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่