หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่ คุยกับลูกค้าแล้วหรือ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
truemove
ใช้ เนตบ้านทรูมาเกือบ 10 ปี ใช้ชื่อ ภรรยาลงทะเบียน ตอนนี้ภรรยาไม่อยู่ ผมจะสอบถามข้อมูล โทรไปคอล.ให้กดเลข ผู้ใช้ ผมหาที่เราเตอร์ไม่เจอ เลยไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย ถ้าแบบนี้ ผมคงต้อง ยกเลิกการใช้แล้ว หาค่ายใหม่เหอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือนมากครับ ตอนแรกคอลเซนเตอร์Aisโทรมาแจ้งว่ามีแพ็กเกจคุ้มกว่าแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ ผมตอบตกลงสรุปว่าเดือนแรกที่ใช้คิดรอบบิล412บาท พอเดือนนี้คิด512บาท สรุปคือผมอยากเปลี่ยนกลับ
สมาชิกหมายเลข 8285681
AIS Fibre ขึ้นไฟแดงสีแดงที่เร้าเตอร์ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
AIS Fibre ทำไมชอบขึ้นไฟแดง แล้วแจ้งที่จอว่าให้ reset เร้าเตอร์ เปิดปิดใหม่ก็ยังแดงอยู่ดี ถ้าใช้ไม่ได้หรือ mainternance อยู่ ทำไมไม่บอกตรงๆ เสียเวลา เร้าเตอร์อยู่บนฝาเพดาน ต้องปีนขึ้นไปเปิดปิดใหม่ เสีย
สมาชิกหมายเลข 4250048
ใครใช้บัตรเครดิต aeon union pay
ใครใช้บัตรเครดิต aeon union pay ติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ ขอช่องทางหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1989486
ต้องการสมัครเนตบ้านทรูใหม่/และต้องการยกเลิกเนตบ้านเก่า
โทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้ว ไม่สามารถติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย มีแต่ข้อความตอบรับให้เลือก ทำยังไงจะติดต่อสอบถามจากพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 3393059
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
คอลเซนเตอร์กรุงไทย
อยากทราบว่าทำไมคอลเซนเตอร์กรุงไทยเบอร์ 02-111-1111 โทรไม่ติดคะ โทรปุ้ปโดนตัดเลย หรือว่าเราใส่เลขไม่ครบ😭
สมาชิกหมายเลข 8007898
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
ค่าเน็ตเดือนนี้ พุ่งขึ้นจาก300+ เป็น1000+เลยเหรอคะเกิดจากอะไรคะ?
เนื่องจากเดือนนี้มีค่าบริการเดือนนี้1000+ จากเดือนที่แล้ว จ่าย300+บาทอยากยกเลิก แพ็กเกจเสริม อื่นๆเกมมิ่งสเตชั่น ทำยังไงคะ โทรไปคอลเซนเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4437873
เนตบ้านทรู จ่ายค่าบริการแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นพนักงานก็ไม่ได้ ยากมาก
จ่ายค่าบริการเนตบ้านของทรูแล้ว แต่ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหต้าที่ทั้งทางแชท ทั้ง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7104193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่ คุยกับลูกค้าแล้วหรือ