โดน AIS เปลี่ยนแพคเกจทั้งที่ใช้มาปีกว่า ๆ

ปกติผมใช้แพคเกจ เหมาๆ 150 บาท 10 เมก ไม่ลดสปีด ซึ่งผมใช้ของผมมา ปีกว่าๆ หรืออาจมากกว่านั้น พอมาวันนี้มันเป็นวันตัดยอดของผมปกติซึ่งจะเป็นวันที่ 13/06/2568 ผมก็เลยเติมเงินทิ้งไว้ 150 บาท แต่มันขึ้นข้อความว่ายอดเงินไม่พอผมเลยงงว่าเป็นเพราะอะไร พอผมโหลดแอป แล้วไปเช็คดู ปรากฎว่า แพคเกจเปลี่ยนเป็น อย่างอื่น ซึ่งราคา 200 บาท 100gb ความเร็ว 10เมก gb หมด เหลือ 384 kb ผมก็เลยตกใจว่าเป็นเพราะอะไรก็ไม่ทราบได้ ทีนี้เลยยกเลิกแพคเกจ สรุปแพคที่ผมเคยใช้มาปีกว่าๆ หายไปเลย พยามติดต่อ 1175 หรือ ผ่านแอป ก็คุยกับพนักงานไม่ได้ เลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ซึ่งเหตุการณ์นี่ผมเคยเป็นอยู่ก่อนหน้านี้ ตอนแรกใช้ 250 บาทต่อเดือน อยู่ๆ โดนเปลี่ยนไป 399 แต่ตอนนั้นยังคุยกับ พนักงานได้เลยจบลงด้วยดี แต่ครั้งนี้ทั้งที่ชำระทุก
รอบ และ เบอร์นี้ผมใช้มา 3 ปี 7 เดือน กลับโดนเปลี่ยน ถ้าไม่ได้ผมก็เลิกใช้ละหาใช้ค่ายอื่น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 13/6/25 - 13.59 น.

สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8893709

สมาร์ท-ตะวัน สมาร์ท-ตะวัน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับเรื่องแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับนะครับ เมื่อติดต่อ 1175 กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านน้องอุ่นใจ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip, E-Mail, X และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดครับ ในการใช้งานแพ็กเกจ Internet จะมีเงื่อนไขระยะเวลาการใช้งาน เช่น ระยะเวลา 6 เดือน เป็นต้น เมื่อมีการใช้งานใกล้ครบระยะเวลาของแพ็กเกจ จะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 3 วัน เกี่ยวกับแพ็กเกจนะครับ

ทั้งนี้ การใช้งานหมายเลข อาทิ เช่น แพ็กเกจ Internet , รายละเอียดการใช้งานต่างๆ , ระยะเวลาของแพ็กเกจ สามารถทำการตรวจสอบผ่านทาง App.my AIS ได้ดังนี้นะครับ

สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานต่างๆในหมายเลขผ่าน App.my AIS ขั้นตอนดังนี้ครับ
+เลือก เมนู แพ็กเกจ ในแถบเมนูด้านล่าง
+กด ดูเพิ่มเติม ที่หัวข้อรายละเอียดการใช้งาน
+ระบบส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์มือถือ
+กรอกรหัส OTP
+กด ยืนยัน
+สามารถเลือกดูรายละเอียดค่าใช้บริการทั้ง โทร อินเทอร์เน็ต และบริการเสริมได้เลย (ตรวจสอบระยะเวลาการสิ้นสุดของแพ็กเกจ)

อย่างไรแล้ว สมาร์ท-ตะวัน ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เรียบร้อยนะครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีเลยนะครับ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ

วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้แจ้งข้อมูลเงื้อนไขการใช้งานแพ็กเกจเรียบร้อยครับ หากเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ

สมาร์ท-ตะวัน ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่