คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 13/6/25 - 13.59 น.
สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8893709
สมาร์ท-ตะวัน สมาร์ท-ตะวัน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับเรื่องแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับนะครับ เมื่อติดต่อ 1175 กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านน้องอุ่นใจ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip, E-Mail, X และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดครับ ในการใช้งานแพ็กเกจ Internet จะมีเงื่อนไขระยะเวลาการใช้งาน เช่น ระยะเวลา 6 เดือน เป็นต้น เมื่อมีการใช้งานใกล้ครบระยะเวลาของแพ็กเกจ จะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 3 วัน เกี่ยวกับแพ็กเกจนะครับ
ทั้งนี้ การใช้งานหมายเลข อาทิ เช่น แพ็กเกจ Internet , รายละเอียดการใช้งานต่างๆ , ระยะเวลาของแพ็กเกจ สามารถทำการตรวจสอบผ่านทาง App.my AIS ได้ดังนี้นะครับ
สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานต่างๆในหมายเลขผ่าน App.my AIS ขั้นตอนดังนี้ครับ
+เลือก เมนู แพ็กเกจ ในแถบเมนูด้านล่าง
+กด ดูเพิ่มเติม ที่หัวข้อรายละเอียดการใช้งาน
+ระบบส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์มือถือ
+กรอกรหัส OTP
+กด ยืนยัน
+สามารถเลือกดูรายละเอียดค่าใช้บริการทั้ง โทร อินเทอร์เน็ต และบริการเสริมได้เลย (ตรวจสอบระยะเวลาการสิ้นสุดของแพ็กเกจ)
อย่างไรแล้ว สมาร์ท-ตะวัน ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เรียบร้อยนะครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีเลยนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้แจ้งข้อมูลเงื้อนไขการใช้งานแพ็กเกจเรียบร้อยครับ หากเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขครับ
สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8893709
สมาร์ท-ตะวัน สมาร์ท-ตะวัน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับเรื่องแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับนะครับ เมื่อติดต่อ 1175 กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านน้องอุ่นใจ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip, E-Mail, X และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดครับ ในการใช้งานแพ็กเกจ Internet จะมีเงื่อนไขระยะเวลาการใช้งาน เช่น ระยะเวลา 6 เดือน เป็นต้น เมื่อมีการใช้งานใกล้ครบระยะเวลาของแพ็กเกจ จะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 3 วัน เกี่ยวกับแพ็กเกจนะครับ
ทั้งนี้ การใช้งานหมายเลข อาทิ เช่น แพ็กเกจ Internet , รายละเอียดการใช้งานต่างๆ , ระยะเวลาของแพ็กเกจ สามารถทำการตรวจสอบผ่านทาง App.my AIS ได้ดังนี้นะครับ
สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานต่างๆในหมายเลขผ่าน App.my AIS ขั้นตอนดังนี้ครับ
+เลือก เมนู แพ็กเกจ ในแถบเมนูด้านล่าง
+กด ดูเพิ่มเติม ที่หัวข้อรายละเอียดการใช้งาน
+ระบบส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์มือถือ
+กรอกรหัส OTP
+กด ยืนยัน
+สามารถเลือกดูรายละเอียดค่าใช้บริการทั้ง โทร อินเทอร์เน็ต และบริการเสริมได้เลย (ตรวจสอบระยะเวลาการสิ้นสุดของแพ็กเกจ)
อย่างไรแล้ว สมาร์ท-ตะวัน ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เรียบร้อยนะครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีเลยนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้แจ้งข้อมูลเงื้อนไขการใช้งานแพ็กเกจเรียบร้อยครับ หากเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขครับ

แสดงความคิดเห็น
โดน AIS เปลี่ยนแพคเกจทั้งที่ใช้มาปีกว่า ๆ
รอบ และ เบอร์นี้ผมใช้มา 3 ปี 7 เดือน กลับโดนเปลี่ยน ถ้าไม่ได้ผมก็เลิกใช้ละหาใช้ค่ายอื่น