หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกการใช้บริการทรู (เนตบ้าน/ทรูมูฟเฮช/ทรูวิชั่น
กระทู้คำถาม
TrueVisions
อินเทอร์เน็ต
True iService
ต้องการยกเลิกการใช้บริการทรู (เนตบ้าน/ทรูมูฟเฮช/ทรูวิชั่น) การบริการทรูทั้งหมดค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนได้คะ
สอบถามทางทรูไอดี.ทรูนาว(มะลิ) ก็รอนานมากกกกกกก พอติดต่อไปยัง 1242 ให้รอเจ้าหน้าเป็นชั่วโมงเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
พี่ทรูในพันทิป ทำงานไวมากขอบคุณครับ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9075915
เน็ตทรู
ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าทีครูบ้างครับ ผมโทร1242มาเป็นชม.แล้วติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9073349
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ใครติดต่อ call center ของทรูมูฟติดบ้างครับ
ตามหัวข้อด้านบนครับ ตั้งแต่ซื้อเนตบ้านมาใช้ เกิดปัญหาการใช้งาน โทรไปหาเยอร์ 1242 ไม่เคยได้เลยครับ รออยู่นั่นแหละ ล่าสุดเมือวานรอ 25นาที ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ระบบออโต้ มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย แก้
สมาชิกหมายเลข 4233255
TRUE จะยกเลิกแพคเกจเสริม แต่กลับยกเลิกแพ็คเกจหลัก ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
TRUE จะยกเลิกแพคเกจเสริม แต่กลับยกเลิกแพ็คเกจหลัก ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรเบอร์ 1242 ก็ไม่คุยกับ AI แล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง หาช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ให้โอนสายให้เจ้าหน้าที่บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8895503
สมัคร TrueVisions Nowแล้ว จะเชื่อมต่อกับทรูไอดี แต่ทำไม่ได้
คือเรา สมัคร ทรูวิชั่นส์ นาว แล้วจะดูบนทีวี แต่ทีวีเราไม่มีแอปทรูวิชั่น เลยจะดูผ่านเว็บทรูไอดี แต่พอจะเชื่อมต่อ แอปบอกให้ใส่เลขสมาทกาดร์ แต่เราไม่มี(เราไม่ได้ใช้ทรูแต่สมัครแอปทรูวิชั่นเพื่อดูหนัง) ติ
สมาชิกหมายเลข 8989128
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกการใช้บริการทรู (เนตบ้าน/ทรูมูฟเฮช/ทรูวิชั่น
สอบถามทางทรูไอดี.ทรูนาว(มะลิ) ก็รอนานมากกกกกกก พอติดต่อไปยัง 1242 ให้รอเจ้าหน้าเป็นชั่วโมงเลย