dtac เปลี่ยนแพคเกจแล้วแต่ยังให้จ่ายรายเดือนราคาเท่าเดิม

กระทู้คำถาม
คือเมื่อปีก่อนไปเปลี่ยนแพคเกจดีแทค จาก 500 เหลือ 200 ทางพนักงานบอกว่าจะได้จ่าย 200 ประมาณเดือนเมษาค่ะ แต่ในแอพยังให้จ่าย 500 เหมือนเดิม งงค่ะ หรือเข้าใจอะไรผิดไป ไม่อยากไปเช็คที่เซนทรัลด้วยค่ะเพราะไกล ติดต่อเช็คที่ไหนได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่