การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac

เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เปิดเข้าออกหลายคน พอได้คิวปรับ แจ้งขอซิมใหม่ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งงว่า ตอนนี้ตัวซิมการ์ดหมดค่ะ ได้ทำกาารขอไปแล้ว ซึ่งมีการขอจากสาขาใกล้เคียงแล้วด้วย อาจจะได้ในวันถัดไป (ทางเราก็ไม่ได้อะไร เดี๋ยวค่อยมาใหม่พรุ่งนี้ละกัน พอมาวันนี้เข้าาออฟฟิตช่วงเช้ามาก็โทรหา CC ก่อนเลยเพื่อสอบถามเรื่องซิม อาจจะได้คำตอบ เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลาเดินไปที่ Shop แต่ทาง CC ตอบว่ายังไงจะมีการติดต่อกลับอีกครั้งนะคะ โทรติดต่อทาง Shop แล้วไม่รับสาย จนล่วงเลเยมาถึงเวลาพักเที่ยงก็เลยเดินไปที่ Shop ก็ยังนั่งงรอนานเช่นเดิม และก็ได้คำตอบเดิม ซิมยังไม่มาเลยค่ะ เร่งขอไปแล้ว เห้อออ ประเด็นคือ ทำไมบริการกับลูกค้า Dtac แบบนี้ อุปกรณ์ไม่พร้อม การบริการด้อยลงตั้งแต่รวมกับทรู ตอนมีช้อป ดีแทคถึงลูกค้าจะเยอะก็บริการเร็วและดีกว่า Shop True เยอะเลย ถึงว่า พนักงาน Dtac เก่าถึงได้ลาออกยกเกือบทั้งบริษัท น่าจะดูแลพนักงานไม่โอเคด้วยมั้งงเนี่ย  และอีกอย่าง Platinum Blue Member ไม่ต้องมีแล้วก็ได้มั้ง สิทธิพิเศษรับบริการที่เร็วขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่