หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยแกล้งพยักหน้าไปก่อน แต่ความจริงคือ ไม่เข้าใจอะไรเลย หรือไม่
กระทู้สนทนา
สังคมชาวพันทิป
สังคมวัยทำงาน
ถ้าเคย เราคือ เพื่อนกัน
แล้วก็มาแอบค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตทีหลัง หรือถามเพื่อนเอา..เมื่อกี้ อะไรวะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต
หมายเลข 0623968465 ขอเลื่อนจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตจากวันที่2/9/2568 เป็นวันที่5/9/2568 ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8247048
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูทำไมใช้ไม่ได้คะตอนนี้ 1 ก.ย 68
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมใช้ไม่ได้คะยังไม่ถึงวันครบกำหนดจ่ายเลยค่ะอยากให้ตรวจสอบให้หน่อยหากโทรไปก็คงไม่มีใครรับค่ะในเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 6513868
ต้องการอินเตอร์เน็ตรายเดือนของทรูมูฟ ไม่เกิน 200 บาทไม่ลดสปีด
พอดีอยากเปลี่ยนโปรให้ถูกลง แต่อยากได้แบบไม่ลดสปีดช่วยแนะนำให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7152160
เรียนcc ais
รบกวนครับ.. หมายเลขนี้ลืมเติมเน็ต หลังจากเติมแล้วก็ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ ช่วยตรวจสอบและจัดการให้หน่อยครับ ล่าสุดเพิ่งเติมเมื่อกี้ 250 บาทครับ ขอบคุณมากๆครับ
hs8crp
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
คืองง อินเตอร์เน็ต ค่ายเอไอเอส
คืองงมากครับ ผมพึ่งเปลี่ยนโปรโมชั่น...จากเติมเงินเป็นรายเดือน และผมว่าผม สมัครเป็นรายเดือน เดือนล่ะ499หรือ399นี่หล่ะ แต่ไม่เกิน500บาท/เดือน แน่นอนครับ แต่ทำไม ตอนนี้ยอดมันถึงแพงขนาดนี้ครับ พึ่งสมัค
Mairoo Mairoo
Ais อินเตอร์เน็ตais
ใช้เน็ตแบบบเติมเงินมา4ปีในราคา 200บาท ต่อเดือน เน็ตไม่จำกัดความเร็ว 10mbps อยู่ดีๆก็มาเปลี่ยนโปรให้เองแบบบจำกัดความเร็วในราคาที่แพงงขึ้นแต่เน็ตกาเร็แถมหมดดเร็วถ้าใจะใช้โปรเดิมทำไง หรือเปลี่ยนค่ายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 8486427
DTAC CALL CENTER
ต้องการคุยสายกับเจ้าหน้าที่ DTAC CALL CENTER เนื่องจากมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อมาสองวันทำการ รอสาย 20 นาที ถูกตัดสาย ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหาได้ทางช่องทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8926508
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
เลื่อนจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต Ais ได้มั้ย
เงินไม่พอจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9019161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สังคมชาวพันทิป
สังคมวัยทำงาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยแกล้งพยักหน้าไปก่อน แต่ความจริงคือ ไม่เข้าใจอะไรเลย หรือไม่
แล้วก็มาแอบค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตทีหลัง หรือถามเพื่อนเอา..เมื่อกี้ อะไรวะ