หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราซื้อโทรศัพท์ติดโปรดีแทคมาแต่ส่งครบ12เดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
เราส่งเกิน12ดดือนแล้ว แต่2-3เดือนถัดมาเราค้างชำระ สามารถให้ศูนย์ปลดล็อคเครื่องได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม CC AIS
คือดิฉันทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC อะคะ โดยแจ้งเรื่องที่ศูนย์ DTAC ไปเมื่อ 29 พ.ย. แล้ว จะสำเร็จได้ใน 3 วันทำการ โดย 3 วัน ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ก้นับได้ วันที่ 2 3 4 ธ.ค. แล้วทีนี้วันที่ 2 ธ.ค. พนักงา
สมาชิกหมายเลข 1149683
ค้างค่าโทรรายเดือน
มีการซื้อมือถือติดโปร สัญญา 12 เดือน ของ ดีแทคมาค่ะ ณ ตอนนี้คือ ค้างจ่ายเข้าเดือนที่ 3 หากมีการค้าง ครบ 3 รอบบิล โทรศัพท์ที่ติดสัญญาจะล็อคเครื่องหรือไม่ หรือสามารถแบ่งชำระเป็นรอบบิลก่อนได้ไหม ข
สมาชิกหมายเลข 8011996
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ยกเลิกเน็ตดีแทคด้วยตัวเองไม่ต้องไปศูนย์ได้มั้ย
ถ้าไม่ไปศูนย์ จะยกเลิกผ่านแอปได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8711426
สนใจย้ายค่ายเบอร์เดิมมีเครือข่ายไหนโปรดีบ้างครับ
ตอนนี้ใช้Dtacอยู่อยากย้ายค่ายไปAisมีโปรย้ายค่ายแนะนำไหมครับ อยากได้แบบเติมเงินโทร+เน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 9176441
สอบถาม จนท. Dtac ซิมเติมเงินลงทะเบียนไม่ได้
ซิม dtac เติมเงิน ลงทะเบียนไม่ได้ลงผ่าน app true ปัญหา 1.ถ่ายรูป ลงทะเบียน ค้างนานมากไม่มีให้ upload 2.พอ upload ได้ เข้าหน้า ตรวจสอบ ค้างมา เกือบ 30 นาทีแล้วไม่ใีอะไรเกิดขึ้น 3.พอลงใหม่ ถ่ายรูปบัตร
สมาชิกหมายเลข 1215791
จ่ายรายเดือนแล้วไม่ปลดล็อคเครื่องให้
คือค้างค่าชำระไว้ค่ะ แล้วเครื่องล็อค พอไปจ่ายที่ค้างไว้ เครื่องก็ยังไม่ปลดล็อคให้ค่ะ 2วันแล้ว ไปที่ศูนย์ ศูนย์ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ให้ใส่รหัสพิน พอใส่แต่ก็ไม่ปลดเหมือนเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6248558
🙏 ถามคนใช้โทรศัพท์ออเนอร์ (Honor) หน่อยจ้าา 🙏
เพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้ ออเนอร์ครั้งแรก (Honor 400) เวลาใช้งาน แอปนาฬิกา(ที่มากับเครื่อง)โหมดจับเวลา (Stopwatch) มันไม่ขึ้นไอคอนแถบสถานะด้านบน แถบแจ้งเตือนก็ไม่ขึ้นด้วย เวลาใช้งานล็อคเครื่องแล้ว ต้องมาป
สมาชิกหมายเลข 1388075
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราซื้อโทรศัพท์ติดโปรดีแทคมาแต่ส่งครบ12เดือนแล้ว